Võ Việt Chung gây sức hút tại “New York Couture Fashion Week”

biettuot biettuot @biettuot

Võ Việt Chung gây sức hút tại “New York Couture Fashion Week”

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Tuần lễ thời trang “New York Couture Fashion Week 2014” vừa chính thức khép lại, với sự tham dự của gần 50 nhà thiết kế tên tuổi đến từ các nước như: Mỹ, Ý, Canada, Nga, Tây Ban Nha, Đức, London, Pháp, Venezuela.

23/09/2014 02:35 PM
1,543


Võ Việt Chung xuất hiện rạng rỡ cùng những thiết kế đặc sắc của mình
tại Tuần lễ thời trang New York 2014

Riêng phần trình diễn của nhà thiết kế Võ Việt Chung đã được chọn làm điểm nhấn trong chương trình. Bộ sưu tập Huê khôi xứ Nam Kỳ của anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao, và thu hút sự quan tâm của đông đảo báo chí, các đài truyền hình, cũng như được khán giả thế giới hoan nghênh nhiệt liệt.


Nhà thiết kế nổi tiếng và hàng đầu Việt Nam được vinh danh trên sàn diễn quốc tế

Ngoài ra, nhà thiết kế đại diện duy nhất của Việt Nam đã được các tờ báo, đài truyền hình hàng đầu tại New York và quốc tế phỏng vấn sau chương trình. Bên cạnh đó, sức ảnh hưởng từ bộ sưu tập của Võ Việt Chung, giúp anh tiếp tục nhận được lời mời tham dự Tuần lễ thời trang vào cuối tháng 9 ở Pháp, và tháng 11 tại Singapore.


Sau chương trình, Võ Việt Chung đã nhận được sự quan tâm đặc biệt
từ những nhà chuyên môn, đến các báo, đài truyền hình và khán giả thế giới

Từ Mỹ, Võ Việt Chung xúc động cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi Bộ sưu tập của mình được quan tâm đặc biệt. Điều này giúp tôi thêm tự hào vì đã góp phần mang văn hóa của dân tộc Việt Nam ra thế giới. Với thành quả được ghi nhận sẽ là động lực lớn để gieo cảm xúc cho tôi tiếp tục thực hiện những ý tưởng mới trong tương lai”.


Võ Việt Chung xuất hiện bên cạnh những tên tuổi thiết kế nổi tiếng
tại "New York Couture Fashion Week 2014”

Mang đến các thiết kế đặc sắc trong bộ sưu tập Huê khôi xứ Nam Kỳ với chất liệu Mặc Nưa đặc biệt mà Võ Việt Chung đã cất công nghiên cứu, tìm tòi và khôi phục trong suốt 10 năm qua. Những bộ trang phục với phong cách “huyền bí” phương Đông đã trở nên tỏa sáng trên sàn catwalk danh giá, như một “làn gió mới” độc đáo cùng những sản phẩm nghệ thuật đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới.

Cùng xem thêm những thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập của Võ Việt Chung:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý