Võ Việt Chung lọt vào Top 10 nhà thiết kế thời trang của thế giới

msstit msstit @msstit

Võ Việt Chung lọt vào Top 10 nhà thiết kế thời trang của thế giới

(Ngoisao.vn) – Đây là tin vui của thời trang Việt Nam khi Võ Việt Chung là nhà thiết kế Châu Á duy nhất vinh hạnh nhận được giải thưởng này.

19/11/2014 08:14 PM
1,334

Mới đây, nhà thiết kế Võ Việt Chung vừa chính thức được công bố vào Top 10 nhà thiết kế thời trang của giải thưởng thường niên “Leonardo Simpson” (Fashion designer in the 7th annual, Leonardo Simpson’s 10 best dress award), được tổ chức vào ngày 13/11/2014 vừa qua tại Hilton La Jolla Torrey Pines hotel (CA).

Cũng tại sự kiện, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã giới thiệu hai bộ sưu tập làm nên tên tuổi của anh qua các tuần lễ thời trang. Tham dự đêm diễn còn có những nhân vật là các chính khách, các ngôi sao hàng đầu, các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, tổng biên tập tạp chí Vogue và những tạp chí thời trang uy tín tại Mỹ và các nước. Giải thưởng này đã mang lại tin vui cho thời trang Việt Nam cũng như Châu Á.

Được biết, đây là giải thưởng thường niên và uy tín trên thế giới được bình chọn bởi nhân vật truyền hình Leonardo Simpson & Dress for success San Diego. Võ Việt Chung là nhà thiết kế Châu Á duy nhất vinh hạnh nhận được giải thưởng này.

Tiêu chí bình chọn là nhà thiết kế phải tham dự một trong bốn show thời trang danh giá uy tín của thế giới vừa kết thúc như: London, Milan, Paris và New York Fashion Week. Và qua bốn tuần lễ này, các nhà phê bình, phóng viên, biên tập viên chuyên về thời trang của các tạp chí, các đài truyền hình đánh giá, chọn lựa ra những nhà thiết kế xứng đáng cho giải thưởng trên.

Ngoài ra, trong chương trình “Nhân vật và sự kiện thế giới” diễn ra vào hôm nay (15/11) tại Hilton Hotel, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã có buổi phỏng vấn trong suốt ba giờ với đài truyền hình CNN, nội dung xoay quanh về thời trang Việt Nam cũng như những hoạt động thời trang ở Việt Nam. Chương trình sẽ được phát sóng vào cuối tháng 11/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý