Võ Việt Chung mang áo dài Việt đến New York

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Võ Việt Chung mang áo dài Việt đến New York

Đây là một trong những BST mà Võ Việt Chung đi theo phong cách haute couture dòng thời trang cao cấp được trình diễn trên sân khấu thể hiện các ý tưởng của NTK.

29/05/2015 10:29 AM
2,542

“New York, I love you” là bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của nhà thiết kế Võ Việt Chung vừa được thực hiện tại quảng trường Times Square (New York) qua sự thể hiện của siêu mẫu quốc tế Angelica Kotliar, ghi lại những khoảnh khắc đẹp của áo dài Việt Nam bay bổng giữa trời New York.

 0

Đây là một trong những BST mà NTK Võ Việt Chung đi theo phong cách haute couture - một trong những dòng thời trang cao cấp được trình diễn trên sân khấu thể hiện các ý tưởng của nhà thiết kế.

 1

 2

NTK Võ Việt Chung đã đưa tông màu nude trở thành màu chủ đạo trong bộ sưu tập này và ứng dụng chi tiết dạ hội vào áo dài. BST còn được đầu tư về chất liệu, các họa tiết trên thân áo được sắp đặt tỉ mỉ và tinh xảo, lấy cảm hứng từ trường phái baroque (Ba Rốc) thời Phục Hưng.

 3

 4

New York, I love you” được giới thiệu gần thời điểm kỷ niệm Quốc khánh Mỹ. Vào tháng 9 tới đây, NTK Võ Việt Chung vinh dự được mời tham dự trong Gala Fashion tại Mỹ và sẽ mang BST “New York, I love you” trình diễn trong Gala.

Buổi trình diễn quy tụ hơn 100 nhà thiết kế trên thế giới, NTK Võ Việt Chung là đại diện duy nhất của châu Á tham dự chương trình này. Một lần nữa, anh càng khẳng định tài năng của một nhà thiết kế hàng đầu và nổi bật nhất về lĩnh vực thời trang truyền thống.

 5

 6

Với những giải thưởng danh giá mà anh đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt gần đây nhất là NTK duy nhất của châu Á đoạt giải thưởng top 10 NTK xuất sắc thế giới, cùng bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về những cống hiến phát triển ngành thời trang Việt ra thế giới, NTK Võ Việt Chung càng khẳng định hơn vị thế của một nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

 7

 8

Photographer: Ken Alcazar
Model: Angelica Kotliar
Costume by designer Vo Viet Chung
Make up: Samatha Tipton
Location: Times Square (New York)

Xem thêm

  • Võ Việt Chung vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDLVõ Việt Chung vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL
  • Võ Việt Chung được Đài truyền hình quốc tế Nhật Bản phỏng vấnVõ Việt Chung được Đài truyền hình quốc tế Nhật Bản phỏng vấn
  • Áo dài thiết kế từ khăn lụa độc đáo của Võ Việt ChungÁo dài thiết kế từ khăn lụa độc đáo của Võ Việt Chung
  • Võ Việt Chung lọt vào Top 10 nhà thiết kế thời trang của thế giớiVõ Việt Chung lọt vào Top 10 nhà thiết kế thời trang của thế giới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý