Võ Việt Chung mở triển lãm áo dài mừng sinh nhật

biettuot biettuot @biettuot

Võ Việt Chung mở triển lãm áo dài mừng sinh nhật

(Ngoisao.vn) – Mới đây, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã mở triển lãm hai bộ sưu tập là “Huê khôi xứ Nam Kỳ” và “Mặc nưa” tại cửa hàng thời trang của mình nhân dịp sinh nhật ngày 01/12.

17/12/2014 09:02 AM
519


Võ Việt Chung cắt băng khai trương triển lãm nhân dịp sinh nhật ngày 01/12

Đây cũng là hai bộ sưu tập Võ Việt Chung từng giới thiệu đến công chúng quốc tế ở Tuần lễ thời trang “New York Fashion Week” và “Los Angeles Fashion Week” tại Mỹ vừa qua. Ngoài ra, anh cũng vừa lọt vào Top 10 nhà thiết kế thời trang thế giới của giải thưởng thường niên “Leonardo Simpson” được tổ chức vào ngày 13/11/2014, ở Hilton La Jolla Torrey Pines hotel (CA).


Lý Nhã Kỳ là một trong những "nàng thơ" của Võ Việt Chung

Không dừng lại ở đó, Võ Việt Chung còn được các đài truyền hình quốc tế như KBS, CNN ghi hình phỏng vấn nhằm tìm hiểu về văn hóa và thời trang Việt Nam mà anh đưa ra thế giới.


Võ Việt Chung cùng MC Nguyệt Ánh


Cựu người mẫu Diễm Kyly

Cũng trong dịp sinh nhật, Võ Việt Chung cùng những người bạn cắt băng khai trương triển lãm trong vòng ba ngày, để giới thiệu đến người xem 40 mẫu thiết kế ấn tượng và độc đáo khẳng định thêm tên tuổi và bề dày nghệ thuật của mình.


Võ Việt Chung bên cạnh các khách mời tại sự kiện

Là một trong những nhà thiết kế hàng đầu qua việc tìm kiếm, phục hồi chất liệu truyền thống, đến nay, thời trang áo dài của Võ Việt Chung đã vươn mình ra thế giới, và đồng hành cùng những cuộc thi nhan sắc lớn như: "Miss World", "Miss Universe", "Miss Earth", "Miss International"...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý