Võ Việt Chung vinh dự được truyền hình KBS World phỏng vấn

biettuot biettuot @biettuot

Võ Việt Chung vinh dự được truyền hình KBS World phỏng vấn

(Ngoisao.vn) – Mới đây, NTK Võ Việt Chung đã được đài truyền hình KBS World mời tham gia phỏng vấn cho chương trình giới thiệu văn hóa các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

14/11/2014 12:08 PM
4,427

Nhà thiết kế Võ Việt Chung vừa trở về từ tuần lễ thời trang “New York Fashion Week” và “L.A Fashion Week”. “New York Fashion Week” là một trong bốn tuần lễ thời trang danh giá nhất trong năm và cũng là tuần lễ thời trang được mong chờ nhất. Tại đây, quy tụ các nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới cùng các ngôi sao nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực và các top model đến tham dự. Những buổi trình diễn giới thiệu các trang phục nhận được sự đánh giá cao.

Ở “New York Fashion Week” có gần 100 nhà thiết kế tham dự, Võ Việt Chung là nhà thiết kế Châu Á duy nhất có mặt. Đêm trình diễn giới thiệu bộ sưu tập “Huê khôi xứ Nam Kỳ” tại “New York Fashion Week” được xếp đặt vào cuối chương trình, tạo được nhiều dấu ấn cho công chúng.

Sau buổi biểu diễn, anh đã nhận được sự chú ý từ phía các đài truyền hình thời trang như: CNN, Fashion TV, Star World, KBS World…, và các tạp chí uy tín hàng đầu như Vogue, Elle, New York Times, Times, Rolling Stone, Billboard… Tất cả đều đánh giá cao sự xuất hiện của anh, và chất liệu truyền thống Việt Nam mà anh đã cất công tìm tòi khôi phục trong suốt 10 năm qua. Theo đó, KBS World đã tìm đến nhà thiết kế Võ Việt Chung, để một lần nữa đến với văn hóa Việt Nam.

KBS World là kênh truyền hình lớn và uy tín của Hàn Quốc, được phát sóng trên 60 quốc gia. KBS World đã có buổi trao đổi và phỏng vấn Võ Việt Chung về những hình ảnh tôn vinh văn hóa Việt Nam mà anh đã đưa ra thế giới, và đặt ra nhiều câu hỏi thú vị xoay quanh các lần tham dự Fashion Week, cũng như các bộ sưu tập gây được tiếng vang của anh.

Trong buổi này, Võ Việt Chung đã giới thiệu về các bộ trang phục mang chất liệu Lãnh Mỹ A, Mặc Nưa nổi tiếng. Đây là lần thứ 3 nhà thiết kế Võ Việt Chung tham dự phỏng vấn của kênh truyền hình KBS World.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý