Vợ xấu hổ vì chồng "thả dê" khắp nơi

mesu mesu @mesu

Vợ xấu hổ vì chồng "thả dê" khắp nơi

Chỉ vì cái tính xấu khó bỏ, chỉ vì thả cho bản năng mà không kiểm soát được bản thân, các ông chồng, ông bố trên đã đem lại nhiều xấu hổ cho bạn đời...

11/06/2013 10:58 AM
46,331

 

Không đến mức ngoại tình, trăng hoa, nhưng những ông chồng ấy lại có tật xấu là... thiếu kiểm soát khi đứng trước phụ nữ. Để rồi, chính vợ, con họ là người phải gánh chịu những xấu hổ, bẽ bàng vì những gì họ gây ra.

Những ông chồng... xấu tính!

Chị Phan Hạnh Mai nhà ở Linh Trung, Thủ Đức kể nỗi khổ của mình khi có ông chồng thiếu "đứng đắn": Chồng tôi có tính "xấu" nổi tiếng khu phố, đến mức bà con xung quanh không chỉ gọi tên ông ấy mà luôn kèm cái biệt danh "dê cụ" ra đằng sau.

Mỗi khi nghe cái biệt danh ấy của chồng, tôi lại thấy xấu hổ tới mức muốn chui xuống đất cho xong. Tất cả cũng do ổng hết thôi. Nhà bán tạp hóa, hễ có tôi đứng bán thì không sao, mà hễ mình ổng bán mà có chị em trong xóm vô mua là ông xáp tới, vuốt eo vuốt hông người ta, khen đẹp này đẹp nọ, rồi đòi giảm giá, riết rồi chỉ có mấy đứa không đàng hoàng mới dám tới mua hàng lúc có mình ổng, còn người tử tế chạy mất sạch.

Nhưng đức ông chồng của chị Hạnh Mai vẫn còn dừng lại ở phạm vi một cái "xóm" nhỏ, còn chị Trần Lưu Ly, có chồng làm phó phòng kinh doanh một công ty sắt thép mà lại mang trong người máu "ba lăm" thì đúng là dễ gây họa.

Bình thường, chị cũng đã nghe lời ra tiếng vào về chuyện chồng hay có tật đưa đẩy, tán tỉnh mấy cô trên công ty, nhưng nghĩ là đàn ông thích ghẹo gái cho vui. Ai ngờ, hôm công ty anh chồng đi du lịch Nha Trang về, chị được chị trưởng phòng - sếp trực tiếp của chồng mời ra quán cà phê nói chuyện.

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

 

Nghe chị trưởng phòng kể mà chị điếng hết cả người : Ở công ty, anh Tùng, chồng chị có tiếng là hay "quấy rối" phụ nữ, bằng những câu chuyện tục và trò hay va quẹt vào người. Những cô gái mới vào thực tập mà giao cho chồng chị hướng dẫn thì y như rằng sau đó có có đơn phản ánh rằng bị chồng chị "sàm sỡ".

Công ty đã nhiều lần cảnh cáo, sau mỗi lần như vậy anh Tùng có giảm bớt, nhưng một thời gian thì đâu vào đó. Đợt đi biển lần này, anh Tùng bị bắt gặp đang... rình chị em phụ nữ ở phòng thay đồ sau khi tắm biển. Suýt nữa thì anh ta bị mấy ông chồng dần cho một trận.

Do lúc đó anh Tùng cũng đang ngà ngà say, vả lại anh cũng là một trong những nhân viên xuất sắc của công ty, nên được châm chước không bị đuổi việc. Tuy nhiên, chị trưởng phòng cũng cảnh báo chị Lưu Ly khuyên nhủ chồng mình vì chỉ cần xảy ra một chuyện như thế nữa thì anh sẽ bị sa thải ngay...

Khóc hết nước mắt, chị Lưu Ly chia sẻ, do chị bị bệnh đã lâu, cắt bớt buồng trứng nên "chuyện ấy" hai vợ chồng không tốt cho lắm, có thể đó là nguyên do khiến anh Tùng chồng chị bị ức chế mà sinh ra những chứng tật này...

Cả chị Hạnh Mai, chị Lưu Ly và nhiều chị em khác, khi đối mặt với tính xấu ấy của chồng, rất đau đớn, xấu hổ và đều đã hết lời khuyên giải chồng nhưng không hiệu quả lắm. Cái khó của các chị là các ông chồng ấy chị có tính hay "thả dê" thôi, ngoài ra không ngoại tình, thương yêu vợ con, chăm sóc gia đình, nên các chị cứ lâm vào cảnh "bỏ thương vương tội" mà đành chịu sống chung với nỗi bẽ bàng từ năm này sang năm khác.

Bố dạy con hư?

Nếu chỉ dừng lại ở nỗi xấu hổ của người vợ, chuyện vẫn còn có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, không ít người đàn ông, với cái tật xấu "ba lăm" còn ảnh hưởng không hay đến sự phát triển, đến tâm sinh lý con cái mình.

Có cha là giáo viên thể dục dạy ở trường mình đang học, với cô bé Nguyễn Thị Như Nguyệt,  học lớp 8 tại một trường THCS ở Tân Bình, TPHCM không hề là điều thuận lợi cho việc học hành của em. Ngược lại, em ngày càng trở nên cứng đầu, khó bảo, bất cần với gia đình.

Với ba mình, Như Nguyệt có thái độ xa lánh, phản ứng gay gắt với mọi lời nói, dạy bảo. Sau một thời gian dùng đủ biện pháp như mắng mỏ, đòn roi, khuyên bảo không xong, mẹ Như Nguyệt đã phải tìm đến bạn gái thân nhất của con để tỉ tê hỏi han. Những điều nghe được khiến người mẹ hết sức bàng hoàng:

Hành động nổi loạn của Như Nguyệt xuất phát từ ức chế tâm lý. Ở trường, thầy T., cha Như Nguyệt vốn nổi tiếng với các học sinh vì biệt danh thầy T. "35".

Là giáo viên dạy thể dục, thầy T. có mối "ưu ái" đặc biệt đối với các học sinh nữ, nhất là các học sinh có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Thầy giáo này chưa có hành động gì quá đáng, nhưng với việc thường xuyên thiên vị các em học sinh nữ xinh xắn, hay "trực tiếp" hướng dẫn các em quá mức thân mật, việc cố tình đụng chạm vào cơ thể học trò khi dạy thể dục khiến vị thầy giáo mang tiếng.

Nghe nhiều lời nói thiếu tôn trọng, giễu cợt của bạn bè về cha mình mỗi lần đi học, Như Nguyệt đam ra oán giận cha, luôn bực dọc, khó chịu và sinh ra những thái độ không hay...

Mọi chuyện với cậu bé Minh Hoàng, học sinh lớp 6 ở một trường THCS tại Hóc Môn còn tệ hơn nhiều. Một lần, mẹ cậu bắt gặp cậu có những hành động "sàm sỡ" khá lạ với cô bé hàng xóm mới 6 tuổi. Sau khi bị đánh một trận nên thân, cậu bé vừa khóc vừa khai là cậu bắt chước ba: "Ba hay làm vậy với mấy cô ngoài đường".

Chỉ vì cái tính xấu khó bỏ, chỉ vì "thả" cho bản năng mà không  kiểm soát được bản thân, các ông chồng, ông bố trên đã đem lại nhiều xấu hổ cho bạn đời, khiến con cái bị ảnh hưởng không tốt đến tâm sinh lý. Không những thế, với những hành vi không hay ấy, tư cách con người cũng dần mất đi, bao nỗ lực, cố gắng vun vén gia đình cũng "đổ sông đổ bể". Nhiều trường hợp, gia đình tan nát vì người vợ không thể chịu đựng được nỗi xấu hổ vì có một người chồng "thả dê" khắp mọi nơi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý