Với hành động này, Lee Hyori xứng đáng là "cô tiên quốc dân" trong lòng người hâm mộ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Với hành động này, Lee Hyori xứng đáng là "cô tiên quốc dân" trong lòng người hâm mộ

Lee Hyori đã đưa ra một quyết định mà không phải bất cứ ngôi sao nào cũng có can đảm thực hiện.

08/09/2017 03:34 PM
1,702

Lee Hyori đã đưa ra một quyết định mà không phải bất cứ ngôi sao nào cũng có can đảm thực hiện.

"Nữ hoàng gợi cảm" của Kpop, Lee Hyori gần đây đã đưa ra một quyết định khiến người hâm mộ không khỏi nể phục. Cô nàng từ chối tất cả những hợp đồng quảng cáo được đề nghị phát sóng kèm chương trình truyền hình thực tế đang rất hot của mình.

Với hành động này, Lee Hyori xứng đáng là "cô tiên quốc dân" trong lòng người hâm mộ - Ảnh 1Phóng to

Vợ chồng Lee Hyori cùng khách mời IU trong show thực tế "Hyori's Homestay".

Ngoài việc trở lại với âm nhạc, nữ ca sĩ còn tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua show thực tế "Hyori's Homestay". Bởi sự thành công của chương trình, Hyori's Homestay đạt được tỷ lệ người xem cực kỳ cao và thu hút sự chú ý của công chúng.

Chính bởi vậy, đã có rất nhiều lời đề nghị từ các doanh nghiệp để chèn quảng cáo về sản phẩm của mình cùng với thời gian lên sóng của "Hyori's Homestay".

Có nguồn tin cho hay, số tiền quảng cáo có thể lên tới 3 tỷ Won nếu như Lee Hyori đồng ý với lời đề nghị. Và bởi sự nổi tiếng cũng như địa vị của mình, Lee Hyori đã suy nghĩ rất lâu về những đề nghị quảng cáo trên.

Cuối cùng, thật đáng ngạc nhiên, Lee Hyori đã từ chối tất cả những quảng cáo thương mại được đưa ra cho show thực tế của cô.

"Tôi đã kiếm được đủ tiền, và tôi muốn cho mọi người thấy rằng một ngôi sao hàng đầu có thể từ từ lui về phía sau thay vì rời đi ồn ã với những tràng pháo tay vang dội" - Lee Hyori cho biết.

Với hành động này, Lee Hyori xứng đáng là "cô tiên quốc dân" trong lòng người hâm mộ - Ảnh 2Phóng to

Lee Hyori và Lee Sang Soon có cuộc sống đơn giản, bình yên.

Tất nhiên, "Homestay" của Hyori có thể dễ dàng đạt được doanh thu thương mại thông qua việc đưa sản phẩm từ quần áo đến đồ gia dụng vào show. Tuy nhiên, đến giờ phút này, chương trình không hề có một sản phẩm quảng cáo nào mà chỉ có những sản phẩm được đội sản xuất đưa ra để trang trải chi phí sản xuất càng nhiều càng tốt.

Lee Hyori đã không xuất hiện trong bất kỳ quảng cáo nào kể từ năm 2012. Cô nàng chỉ chấp nhận trong những quảng cáo phục vụ cộng đồng mà thôi.

Mặc dù là một ngôi sao hàng đầu, Lee Hyori luôn được yêu quý vì nét tính cách đơn giản, hào phóng và gần gũi của mình. Hiếm có ngôi sao nào lại được lòng cư dân mạng khó tính xứ Hàn như Lee Hyori, thậm chí kể cả khi cô xuất hiện với một bộ đồ nhàu nhĩ thì đó vẫn là "nữ thần" trong lòng người hâm mộ.

Với hành động này, Lee Hyori xứng đáng là "cô tiên quốc dân" trong lòng người hâm mộ - Ảnh 3Phóng to

Dù vắng bóng bao lâu đi nữa, Lee Hyori vẫn là ngôi sao không thể thay thế của Kpop.

Đó chính là bởi những hành động tuyệt vời như việc từ chối quảng cáo của nữ ca sĩ. Bởi vì thực sự rất khó để một người có thể thờ ơ trước một khoản thu nhập khổng lồ, cho dù người đó có là ngôi sao hàng đầu đi chăng nữa!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý