Vòng 12 V-League: HAGL chia điểm trên sân nhà

beck beck @beck

Vòng 12 V-League: HAGL chia điểm trên sân nhà

(Công lý) Đội bóng phố núi đã suýt tay trắng trước QNK Quảng Nam ở vòng 12 VLeague và chỉ có sự toả sáng của Đông Triều ở cuối trận đấu mới giúp cho HAGL có được một điểm ở vòng đấu này.

05/05/2015 07:29 AM
287

Ở trong trận đấu này, HAGL có sự tham chiến của những cầu thủ mới được bổ sung cho hàng thủ để khắc phục tình trạng công làm thủ phá. Đó là trung vệ người Pháp gốc Cộng hòa Trung Phi là Franklin có chiều cao 1,91m và trung vệ Bùi Tiến Dũng được mượn từ CLB Viettel. Ngoài ra trên hàng công cũng có thêm một tân binh là tiền đạo Moussa, người từng khoác áo V. Ninh Bình.

HAGL đã phải chia điểm trước QNK Quảng Nam ở vòng 12 V-League

Trên sân nhà, phút thứ 20, HAGL đã có được bàn thắng mở tỉ số do công của Moussa Sanogo. Tuy nhiên đội bóng phố núi vẫn rơi vào tình trạng công làm thủ phá khi hàng thủ để cho QNK ghi hai bàn ở phút 33 và 45 của trận đấu.

Bàn thắng đầu tiên của đội khách đến từ cú sút của Patiyo sau khi thoát khỏi sự theo sát của trung vệ bên phía đội chủ nhà. Và bàn thắng thứ hai cũng lại có nguyên nhân từ sự sơ sểnh của cặp trung vệ mới để cho Patiyo thoải mái đánh đầu làm tung lưới thủ môn Minh Nhựt.

Sang hiệp hai, dù HAGL có nỗ lực dâng cao tìm kiếm bàn thắng thì cũng không tạo được tình huống thực sự nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Văn Cường. Khi trận đấu đi đến những phút cuối, ngỡ rằng HAGL sẽ thêm một lần thất bại, thì bất ngờ ở phút 90, trung vệ Đông Triều đã mang về bàn gỡ hoà từ cú sút phạt trực tiếp đưa bóng chạm xà ngang vào lưới.

Với tỉ số chung cuộc 2-2 và cộng thêm được một điểm sau trận đấu này, HAGL hiện chỉ có tổng điểm là 9 sau 12 vòng đấu, đứng ở vị trí 12 trên BXH, còn QNK Quảng Nam đứng ở vị trí thứ 11 với tổng điểm là 10.

Kết quả các trận đấu ở vòng 12 V-League cuối tuần qua:

Đồng Tháp - Hà Nội T&T 2 - 0

Sanna Khánh Hoà BVN - B.Bình Dương 1 - 0

SHB Đà Nẵng - Than Quảng Ninh 2 - 0

Đồng Tâm Long An - Hải Phòng 1 - 0

Sông Lam Nghệ An - Đồng Nai 1 - 2

XSKT Cần Thơ - Thanh Hoá 1 - 1

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý