Vòng 14 V-League: Becamex Bình Dương bị cầm hoà trên sân nhà

beck beck @beck

Vòng 14 V-League: Becamex Bình Dương bị cầm hoà trên sân nhà

(Công lý) Chiều nay 4/7, trên sân Gò Đậu, trận cầu đinh ở vòng 14 VLeague giữa Becamex Bình Dương và Sông Lam Nghệ An đã kết thúc với tỉ số hoà 11, và đây là trận đầu tiên đội bóng đất Thủ bị cầm hoà trên sân nhà mùa giải này.

06/07/2015 12:29 AM
453

Đón tiếp Sông Lam Nghệ An, Becamex Bình Dương đã để ba cầu thủ quê xứ Nghệ ra sân là Công Vinh, Trọng Hoàng và Văn Hoàn. Bên phía Sông Lam Nghệ An lại là sự thiếu vắng hai trụ cột trên hàng thủ là  Đình Hoàng và Mạnh Hùng do án phạt, còn thủ môn Nguyên Mạnh dính chấn thương và thay thế anh là thủ môn Đức Cường.

Bàn thắng mở tỉ số cho Sông Lam Nghệ An của Ngọc Toàn

Thi đấu trên sân nhà, B.Bình Dương quyết tâm có một chiến thắng để gia tăng khoảng cách với các đội đứng sau. Nhưng Sông Lam Nghệ An đã chứng tỏ là một đối thủ khó chịu khi bất ngờ vượt lên dẫn trước. Ngay ở phút thứ ba, từ một tình huống đá phạt bên cánh phải, Phi Sơn thoát xuống thực hiện đường căng ngang để Ngọc Toàn đệm bóng ở cự li gần, ghi bàn mở tỉ số cho SLNA.

Đến phút thứ 8, Trọng Hoàng bị chấn thương nên HLV Mai Đức Chung phải đưa Tăng Tuấn vào sân thay thế. Cũng chính cầu thủ vào thay người đã ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho B.Bình Dương ở phút 24 của trận đấu bằng một cú sút chìm hạ thủ môn Đức Cường.

B.Bình Dương đã bị Sông Lam Nghệ An cầm hoà ngay trên sân nhà. Ảnh: Thanh niên

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, B.Bình Dương tiếp tục gia tăng s��c ép. Đáng tiếc là Công Vinh, rồi Đặng Văn Thành và cả Abass đều không chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Cuối hiệp hai, HLV Mai Đức Chung tung Tấn Tài vào sân cũng không giúp cho đội bóng đất Thủ thay đổi được cục diện trận đấu. Kết quả hoà 1-1 cũng là tỉ số chung cuộc và đây là trận hoà đầu tiên của B.Bình Dương trên sân nhà ở V-League 2015.

Việc cầm chân B.Bình Dương là một thắng lợi của Sông Lam Nghệ An ở vòng đầu tiên lượt về V-League 2015. Sau 14 vòng đấu, đội bóng xứ Nghệ hiện có 22 điểm đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Còn B.Bình Dương vẫn đứng đầu BXH với tổng điểm là 29 sau 14 vòng đấu, hơn đội đứng sau là FLC Thanh Hoá 4 điểm nhưng thi đấu nhiều một trận.

Cũng trong chiều nay, XSKT Cần Thơ đã có trận thắng đầu tiên ở mùa giải này trước Đồng Nai. Sau trận đấu này, Đồng Nai đã thế chỗ XSKT Cần Thơ ở vị trí cuối bảng xếp hạng, còn đội bóng xứ Tây Đô vươn lên vị trí thứ 12. Một cặp đấu khác là Đồng Tâm Long An và QNK Quảng Nam cũng đã kết thúc với chiến thắng 4-3 cho đội “Gạch”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý