Vòng thi Avatar lứa đôi của 'Vòng tròn trái tim'

phalee phalee @phalee

Vòng thi Avatar lứa đôi của 'Vòng tròn trái tim'

Các thí sinh chia sẻ những bức hình lứa đôi của mình bằng cách tạo một album ảnh với tối thiểu 5 ảnh cưới hoặc ảnh đôi.

16/09/2014 04:43 PM
1,030

Gõ caption vào đây

Ghi điểm bởi những màu sắc tươi sáng và cách diễn tự nhiên, bài thi "Thiên đường hạnh phúc" chứa đựng lời thổ lộ e ấp đáng yêu của cô dâu yêu màu tím: “Em không biết tình yêu đẹp như thế nào cho đến khi gặp anh, em không thể định nghĩa hai từ hạnh phúc cho đến khi yêu anh. Em chỉ biết một điều, tình yêu đã tạo nên một thiên đường hạnh phúc cho tâm hồn hai chúng ta”.

Gõ caption vào đây

Thông qua những bức ảnh cưới dễ thương trong bài thi "Hai trái tim cùng chung một nhịp đập", đôi uyên ương bằng tuổi này đã gửi gắm thông điệp tình yêu sau 8 năm yêu thương nồng nàn: “Em đi bên anh, cùng nắm tay anh, để lắng nghe, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, để cùng mơ ước và cùng cố gắng. Hạnh phúc là thế đó! Và em biết rằng hạnh phúc không phải là cái đích chúng ta muốn hướng tới mà là một quá trình chúng ta đang đi”.

Gõ caption vào đây

Câu chuyện tình dài đầy lãng mạn của thí sinh Phuong Dung được thể hiện qua những bức hình cưới đẹp long lanh như bìa Tạp chí, cùng lời hứa chung đôi ngọt ngào: “Cuộc sống vẫn luôn có biết bao khó khăn nhưng chỉ cần chúng mình luôn nắm chặt tay nhau, mỗi ngày mới đến đều là một ngày vui, mỗi hành trình đều là những kỷ niệm đẹp và mỗi giây phút bên nhau đều là những khoảnh khắc hạnh phúc còn mãi với thời gian”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý