VTV thông báo tạm dừng phát sóng 'Điệp vụ tuyệt mật'

mesuhao mesuhao @mesuhao

VTV thông báo tạm dừng phát sóng 'Điệp vụ tuyệt mật'

Sau khi để xảy ra sai sót trong đoạn trailer mở đầu chương trình Điệp vụ tuyệt mật số phát sóng 2/5, Tổng Giám đốc Đài THVN đã quyết định tạm dừng phát sóng.

05/05/2015 09:39 AM
1,908

Theo thông tin từ Đài THVN (VTV), ngày 2/5/2015, chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật (số 1) phát sóng lúc 20h00 trên kênh VTV3. Đây là chương trình được VTV liên kết sản xuất với Công ty Cát Tiên Sa.
 
Ngay đầu chương trình là trailer giới thiệu, quảng bá về nội dung và luật chơi của Điệp vụ tuyệt mật, cũng do Công ty Cát Tiên Sa sản xuất. Trong đó, có hình ảnh đồ họa về đường bay từ Thái Lan đến Hà Nội để minh họa cho giải thưởng dành cho top 4 chung cuộc của chương trình. Tuy nhiên, trong bản đồ này đã có sai sót khi không có hình ảnh toàn bộ các đảo, đồng thời không có đường biên giới dẫn đến đặt nhầm địa điểm Hà Nội nằm trên địa phận Trung Quốc.

 
Hình ảnh bản đồ trong trailer "Điệp vụ tuyệt mật"

Sau khi sự việc xảy ra, VTV đã thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét và có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với một Phó Trưởng ban sản xuất các chương trình Giải trí và các cá nhân được giao nhiệm vụ kiểm duyệt chương trình. Đồng thời, Tổng Giám đốc VTV đã quyết định tạm dừng phát sóng chương trình Điệp vụ tuyệt mật để kịp thời chấn chỉnh.
 
VTV cho biết cũng sẽ rà soát toàn bộ quy trình sản xuất của chương trình Điệp vụ tuyệt mật cũng như yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc quy trình sản xuất, phát sóng đã đề ra.
 
Tháng 1/2015, VTV cũng đã tạm dừng phát sóng "Điều ước thứ 7" vì những thông tin chưa chuẩn xác của chương trình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý