Vụ 3 thanh niên mất tích bí ẩn: Xuất hiện cuộc gọi lạ

biettuot biettuot @biettuot

Vụ 3 thanh niên mất tích bí ẩn: Xuất hiện cuộc gọi lạ

Liên quan đến vụ 3 thanh niên mất tích bí ẩn khi vào Long An làm việc, gia đình vừa nhận được cuộc gọi kỳ lạ từ một người đàn ông.

10/08/2017 01:07 PM
551

Liên quan đến vụ 3 thanh niên mất tích bí ẩn khi vào Long An làm việc, gia đình vừa nhận được cuộc gọi kỳ lạ từ một người đàn ông.

Theo tin tức báo Dân trí, ngày 9/8, Công an phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn trình báo của bà Trương Thị Lý (51 tuổi) phán ánh về việc 2 con trai mình bị "mất tích" khi đang làm việc tại Long An.

Bà Lý cho biết, vào tháng 5/2017, con trai đầu của bà là Nguyễn Phúc Huy (SN 1995) đi lên TP HCM làm thuê. Đến tháng 7/2017, Huy gọi điện về báo rằng đã đi xuống Long An làm việc.

“Ngày 13/7 vừa qua, tôi nhận được điện thoại của thằng Huy gọi về bảo em trai là Nguyễn Phúc Hưng (SN 1999) vào Long An làm cùng. Sau đó, Huy hướng dẫn cho em đến cổng chào huyện Bến Lức sẽ có người đón. Khi Hưng vào đó cũng có gọi về nhà nhưng sau đó thì mất liên lạc hoàn toàn cả 2 anh em”, bà Lý cho hay.

Vụ 3 thanh niên mất tích bí ẩn: Xuất hiện cuộc gọi lạ - Ảnh 1Phóng to

Bà Lý cùng với ảnh của hai người con trai bị “mất tích” bí ẩn. Ảnh: Báo Công an Nhân dân

Cũng theo bà Lý, ngoài 2 anh em Huy, Hưng thì còn một người bạn là Hoàng Đình Luân cũng mất liên lạc.

Liên quan đến vụ việc, báo VTC News đưa tin, bà Lý cho biết, gia đình vừa nhận được cuộc điện thoại của người đàn ông lạ cung cấp thông tin về việc con bà mất tích. Theo đó, người đàn ông này nói đã gặp được 3 thanh niên trên nhưng bị nhóm người lạ đưa đi lên thuyền ra biển rồi.

"Chúng tôi rất sợ con tôi bị người ta bắt cóc, dụ dỗ để mổ lấy nội tạng. Hiện 2 chị em tôi đang sắp xếp để đến gặp người đàn ông kia xem cụ thể sự việc thế nào và tiếp tục tìm kiếm ", bà Lý nói.

Trong khi đó, bà Võ Thị Đồng (47 tuổi, trú phường Đoàn Kết) mẹ của Hoàng Đình Luân cho biết: "Ngày trước nó làm xe máy ở nhà, do vắng khách nên cùng Hưng, Huy để vào Long An làm việc.

Lúc đó, tôi thường liên lạc để hỏi sức khỏe của con, vài ngày hôm sau thì bị mất liên lạc cho tới giờ này".

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý