Vụ 7 xe máy "không cánh mà bay": Không bị chuốc thuốc mê?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ 7 xe máy "không cánh mà bay": Không bị chuốc thuốc mê?

(ĐSPL) Đi ra ngoài vãi phút, anh Đ. thấy buồn ngủ và choáng. Sáng hôm sau tỉnh dậy, 7 chiếc xe máy tự nhiên... không cánh mà bay.Rạng sáng ngày 26/4, tại Trụ sở của Ban QLDA2 và Báo Giao thông bị kẻ gian đột nhập, đánh cắp 7 chiếc xe máy gồm: Hai xe Airblade, một xe Lead, hai xe Future, một xe Wave, một xe Dream… Trong những chiếc xe bị đánh cắp đó, có 6 xe của cán bộ nhân viên Ban QLDA 2, một xe của cán bộ Báo Giao thông.Anh Trần Văn Đ. nhân viên bảo vệ trực vào đêm xảy ra sự việc cho biết, gần 2h sáng 26/4 anh vẫn trong trạng thái tỉnh táo. Nhưng chỉ sau vài phút ra ngoài và trở vào phòng, anh bỗng thấy buồn ngủ và choáng. Sau đó anh ngủ thiếp đi không biết gì. Khoảng hơn 1 tiếng sau, anh tỉnh dậy. Đầu óc anh lúc đó vẫn choáng váng. Tuy nhiên, nhìn ra thấy cửa vẫn đóng nên anh yên tâm ngồi trong phòng.

06/05/2015 10:01 PM
320

Vụ 7 xe máy "không cánh mà bay": Không bị chuốc thuốc mê? - Ảnh 1Phóng to

Trụ sở của Ban QLDA2 và Báo Giao thông.


Một lát sau, khi đã tỉnh táo hơn, anh nhìn ra bãi xe và phát hiện thấy vắng xe hơn bình thường nên chạy ra kiểm tra và phát hiện nhiều xe bị mất. Kiểm tra khóa ở cửa ra vào thì nó đã bị kẻ gian cắt, sau khi gây án xong, cửa được kẻ gian khép lại như cũ. Anh Đại cho biết, trong hơn 20 năm anh làm bảo vệ, chưa bao giờ có sự việc tương tự như vậy xảy ra.
Sự việc xảy ra, nhiều người phỏng đoán rằng, việc hàng loạt xe máy bị mất trộm một cách khó hiểu như vậy có thể là do kẻ gian dùng xe tải chở 7 xe máy này đi trong đêm.
Nói về vấn đề này, Phó trưởng công an Quận Cầu Giấy cho biết, chúng tôi vẫn đang tập trung điều tra vụ việc. Trước mắt, chúng tôi cố gắng vận động bên trông coi đền bù thiệt hại tài sản cho người đã mất.
Ngoài ra, đồng chí phó trưởng công an Quận Cầu Giấy cũng phủ nhận thông tin cho rằng, kẻ trộm đã chuốc thuốc mê bảo vệ tại trụ sở của Ban QLDA và Báo Giao thông để lấy cắp xe như một số thông tin lan truyền trên mạng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

THIÊN AN

Xem thêm: Lộ diện kẻ trộm là...nàng dâu


Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý