Vừa đến Anh, Balotelli đã lại đi săn... gái

beck beck @beck

Vừa đến Anh, Balotelli đã lại đi săn... gái

Trở lại nước Anh phồn hoa, nơi mà những cô gái xinh đẹp luôn sẵn sàng bắt cặp với giới cầu thủ để được nổi tiếng, Mario Balotelli đã đá bay cô bạn gái Fanny Neguesha và bắt đầu những cuộc phưu lưu mới.

03/09/2014 08:35 AM
2,838

Tiền đạo Mario Balotelli chia tay AC Milan để đầu quân cho Liverpool cuối tuần qua và ngay khi trở lại xứ sở Sương mù, anh bỏ rơi bạn gái Fanny Neguesha. Cầu thủ “lắm chiêu” này nói với bạn bè hồi cuối tuần qua rằng mối quan hệ của anh với Fanny đã kết thúc và còn nói thêm rằng anh đã để mắt đến một chân dài bí ẩn chỉ vài ngày sau khi đến nước Anh. Nhưng chân sút 24 tuổi này chưa muốn tiết lộ danh tánh của “con mồi” mới. Còn nhớ trong thời gian anh thi đấu cho Man.City, Balotelli từng “ghi bàn” hai người mẫu gợi cảm là Sophie Reade và Tabby Brown.

 - Ảnh 1

Balotelli đã đá bay Fanny Neguesha

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Mario tiết lộ với bạn bè rằng anh đã bỏ Fanny. Anh ấy còn nói là đã chinh phục được một phụ nữ khác và khoe rằng người này là một người mẫu nội y rất gợi cảm…”.

Có thể nói, Balotelli muốn ghi bàn theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh đã chơi trận đầu tiên trong màu áo Liverpool, đó là trận thắng Tottenham 3-0 ở Premier League cuối tuần qua. Bên cạnh đó, anh đã “ghi bàn” bên ngoài sân bóng chỉ vài tuần sau khi hỏi cưới Fanny. Hồi tháng 6, anh đăng trên mạng xã hội bức ảnh cho thấy Fanny đeo chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương to tướng. Khi ấy anh còn viết: “Cô ấy đã đồng ý, sự đồng ý quan trọng nhất trong cuộc đời tôi”. Thậm chí, Balotelli còn thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair: “Trong một thời gian ngắn, cô ấy đã tìm thấy chính mình khi ở bên tôi. Tôi có thể sống cả đời với người như cô ấy”.

Hồi đầu năm nay, Balotelli thừa nhận là cha đẻ của đứa con gái Pia 18 tháng tuổi thành quả của mối tình với bạn gái cũ Raffaella Fico sau khi anh biết kết quả kiểm tra ADN.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý