Vụ án hiếp dâm chấn động Tây Ninh: Nỗi giằng xé của người cha

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ án hiếp dâm chấn động Tây Ninh: Nỗi giằng xé của người cha

Ông lão ở nhờ đã hãm hiếp đứa con gái của ân nhân mới 8 tuổi. Sự việc để lại nỗi day dứt và niềm hối hận muộn màng cho cha nạn nhân...

18/05/2014 08:49 AM
24,301

Nuôi “cáo” trong nhà

Vừa qua, vụ việc ông  Lê Khắc Mỹ (SN 1939, ngụ huyện An Lão, tỉnh Bình Định, tạm trú tại khu phố Ninh An, phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) cháu Trần Thị T., mới tám tuổi khiến người nhà nạn nhân vô cùng bức xúc. ông Mỹ là người ở nhờ và hãm hại chính con gái của ân nhân là anh Trần Văn Đang (ngụ phường Ninh Sơn). Tiếp xúc với PV, anh Đang thoáng chút ngập ngừng về chuyện vừa xảy ra với mình, anh dần cởi mở hơn chia sẻ đầu đuôi câu chuyện.

Anh Đang ngậm ngùi cho biết: “Tháng 9/2012, tôi thấy ông Mỹ lang thang nay đây mai đó, không nhà không cửa, màn trời chiếu đất, con cháu bỏ bê vất vưởng nơi đầu đường xó chợ nên tôi động lòng trắc ẩn. Nhà của tôi rộng rãi, thấy ông Mỹ tội nghiệp, tôi đã gọi ông ấy về nhà ở cùng, như thế sẽ tốt cho ông già. Nghĩ cho cùng, ông ấy đáng tuổi cha mẹ mình mà chịu cảnh sương lạnh ngoài đường, lỡ chẳng may có chuyện xui rủi thì mình lại áy náy suốt đời. Hơn nữa, trong quá khứ, tuy ông Mỹ có nhiều sai lầm bị người ta tránh xa ghét bỏ nhưng thời điểm gặp tôi vào năm 2012, ông ấy là người hiền lành, sống khép kín. Nghĩ thế nên tôi giúp, đưa về nhà, ai ngờ đâu lòng người hiểm ác...”.

 - Ảnh 1

Nghi can – đối tượng Lê Khắc Mỹ.

Chiều 6/5, khi hai vợ chồng anh Đang chuẩn bị tắm rửa sau một ngày lao động vất vả thì con gái của anh là cháu T. đi học bước vào nhà. Vừa thấy người thân, cháu bé lao vào ôm chặt cứng, khóc nức nở. Tuy chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra với con gái của mình nhưng vợ chồng anh sốt ruột chờ cho con bớt khóc hỏi đầu đuôi câu chuyện. Ban đầu, họ tưởng con mình bị bạn bè trên lớp học trêu chọc nhưng khi nghe câu chuyện con kể trong nước mắt, họ lặng người đi. Theo đó, trưa 6/5, trong lúc vợ chồng anh Đang vắng nhà, ông Mỹ đã cưỡng hiếp cháu bé, con của ân nhân mặc dù cháu la khóc cầu xin.

Nghe con gái kể lại sự việc, anh Đang liền tới những chỗ con chỉ kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện còn nhiều dấu vết lưu lại tại hiện trường. Với bản tính hiền lành, người cha cố nén cơn tức giận vỗ về con gái; đồng thời chờ ông Mỹ về nhà hỏi cho ra lẽ. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy “ông già” về, người cha sốt ruột gọi điện thoại nói chuyện nhưng ông Mỹ không nghe máy. Khuya 6/5, ông Mỹ mới về nhà ngủ như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Đêm ấy, vợ chồng anh Đang đã nói chuyện phải quấy với ông Mỹ nhưng người này quanh co, chối cãi không thừa nhận hành vi mình đã gây ra với con của ân nhân.

Anh Đang nhớ lại những giây phút chất vấn kẻ hại con gái mình: “Trong khi nói chuyện, vợ tôi khóc dữ lắm, bà ấy cứ chì chiết tôi về việc đưa ông lão về nhà, giờ lại hại con mình. ông Mỹ thì mặt mày tỉnh bơ nói buồn ngủ. Chuyện của con gái tôi, ông ấy không có liên quan gì. Nghe vậy, tôi rất giận, tôi tin tưởng con gái nói thật nhưng chẳng biết phải làm gì, đằng nào sự việc cũng xảy ra rồi. Thực tình, tôi chỉ mong ông ấy nhận là đã gây ra việc với con tôi để tôi chửi mắng ông ấy một trận rồi thôi. Mong ông ta đừng làm như vậy nữa. Tuy nhiên, do ông Mỹ cứ chối cãi nên tôi khó xử. Đêm ấy, tôi không sao ngủ được. Sáng sớm, ông Mỹ đã dậy và đi bán đồ như thường lệ. Tôi qua nhà ông anh bên cạnh hỏi nên xử lý sự việc như thế nào cho phải. Tôi và anh nói chuyện rất lâu và quyết định tố cáo hành vi của ông Mỹ lên công an”.

Nỗi day dứt của người cha có con gái bị hiếp dâm

Sáng 7/5, sau khi tham khảo ý kiến của anh trai là ông Trần Phương, ông Đang đã làm đơn trình báo sự việc lên Công an phường Ninh Sơn. Ngay sau đó, ông Mỹ được mời lên công an phường làm việc. Tại đây, bước đầu ông Mỹ đã thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu T. vào trưa 6/5. Hơn nữa, ông này còn thừa nhận đã nhiều lần giở trò dâm ô với bé gái mới tám tuổi này mà không bị phát hiện.

Khi nói về sự việc đã qua, ông Trần Phương không khỏi xót xa cho cháu gái bị “yêu râu xanh” hiếp dâm. ông Phương bức xúc: “Em trai tôi là người hiền lành, xưa nay lấy tình để đối đãi với người khác nên thường bị người khác lợi dụng. Ngay cả khi con gái của nó bị như vậy mà chỉ định chửi ông kia rồi bỏ qua sự việc là không được”.

Anh Đang ân hận vì đã không suy xét kỹ lưỡng mà đưa ông Mỹ về nhà sống chung mặc cho bao người phản đối. ở địa phương, trước đây ông Mỹ có tiếng là người liều lĩnh và mới ra tù vì tội Cố ý gây thương tích. Anh Đang : “Thực tình thì tôi biết quá khứ của ông ấy chứ.

Trước đây, ông ấy rượu chè say xỉn, chửi bới người khác. Tuy nhiên, khi ra tù thì đã già, sống khép kín, ít giao du với ai. Hằng ngày, chúng tôi bán vé số cùng nhau, thấy vậy nên tôi tin lầm ông ấy. Lúc tôi mới đưa ông già về nhà, vợ tôi phản đối dữ lắm. Bà ấy bảo, quá khứ ông này không tốt nên cẩn thận. Tôi đâu có nghe, cứ khăng khăng làm theo ý mình. Nếu tôi nghe lời vợ thì không ra nông nỗi như ngày hôm nay...”.

 - Ảnh 2

Ngôi nhà - nơi xảy ra sự việc.

Anh Đang cho biết biết thêm: “Hồi trước, ông Mỹ ở khu vực gần nhà tôi. ông ấy là người không ra gì, đánh đập vợ. ông Mỹ đi tù vì dám lấy cả axít tạt vào người vợ của mình. Sau khi ra tù, con cháu không nhận nên ông phải đi bán vé số sống qua ngày. Tính tình con người thật là khó thay đổi, tôi đối tốt với ông ấy bao nhiêu, ông ấy lại sống khốn nạn bấy nhiêu. Hằng đêm, nhìn con ngủ rồi chợt thức giấc sợ hãi khóc, lòng tôi vô cùng xót xa. Chỉ hận mình vì một quyết định sai lầm, không lường trước hậu quả nên mới có chuyện. Cũng do lỗi của tôi đã thiếu cảnh giác”.

Trong khi đó, vợ của anh Đang cho hay, sau thời gian ông Mỹ về nhà thì chị cũng chấp nhận không trách chồng nữa. Ban đầu, ông Mỹ tỏ ra là người hiền lành chăm chỉ nên không ai nghi ngờ. Thậm chí, có nhiều lần vợ chồng anh Đang thấy ông Mỹ ôm ấp con gái mình nhưng họ chỉ nghĩ là tình ông cháu nên không phản ứng gì. Đến khi sự việc bị phát hiện, họ mới vỡ lẽ, từ lâu ông lão đã có ý đồ bất chính với con gái mới tám tuổi của mình.            

Khởi tố vụ án

Ngày 14/5, thông tin từ Công an thành phố Tây Ninh cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc từ Công an phường Ninh Sơn, đơn vị này đã khẩn trương vào cuộc điều tra vụ việc. Hiện tại, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Khắc Mỹ để điều tra xử lý theo về tội Hiếp dâm trẻ em.

*Tên một số nhân vật đã được thay đổi.

 Trung Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý