Vụ anh rể, em vợ nằm chết trên giường: Công an triệu tập người chồng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ anh rể, em vợ nằm chết trên giường: Công an triệu tập người chồng

(ĐSPL)   Ngay sau vụ án mạng anh rể và em vợ tử vong trên giường với nhiều vết chém xảy ra ở Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cơ quan công an đã triệu tập người chồng của nạn nhân để làm rõ sự việc.

29/11/2015 05:21 PM
520

Theo tin từ báo Vietnamnet, liên quan đến vụ việc “anh rể – em vợ chết trên giường với nhiều vết đâm” xảy ra chiều tối 28/11 tại xã Cổ Đạm (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), sáng 29/11 công an huyện Nghi Xuân đã bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình an táng.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn H. (58 tuổi, trú xã Cổ Đạm) và bà Trần Thị Th. (49 tuổi, trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Ông H. là anh rể bà Th.

 - Ảnh 1Phóng to

Ngôi nhà ông H. - Nơi xảy ra vụ án nghiêm trọng làm 2 người tử vong - Ảnh: báo Vietnamnet

Theo cơ quan công an, trước đó, ông B. từng nghi ngờ vợ mình có tình cảm với anh rể (Nguyễn Văn H,). Hai bên từng xảy ra cãi cọ.

Ông Hồ Xuân Nhuận, trưởng thôn Linh Trung cho biết, vợ chồng ông B. và bà Th. đã có với nhau 1 đứa con gái (nay 19 tuổi, đã lập gia đình). Ông B. có cuộc sống tình cảm khá phức tạp.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 18h ngày 28/11, em trai bà Th. là Trần Văn L. có sang nhà ông H. để tìm chị gái. Khi sang đến nơi, L. hoảng sợ khi phát hiện anh rể và chị gái đã chết.

Được biết, bà Th. chết trong tư thế bị trói tay, lõa thể, nằm sấp trên giường. Cạnh bà Th. là ông H. chế trong tư thế nằm ngửa. Công an cũng tìm thấy một con dao cách thi thể 2 nạn nhân không xa.

Sáng 29/11, công an đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình an táng.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý