Vụ anh rể và em vợ chết trên giường: 'Chồng chị ấy tính rất hay ghen tuông'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ anh rể và em vợ chết trên giường: 'Chồng chị ấy tính rất hay ghen tuông'

Theo một số người hàng xóm cho biết ông Bảy tính rất hay ghen tuông. “Chỉ cần thấy vợ đứng gần người đàn ông nào dù giữa thanh thiên bạch nhật, ông ấy vẫn ghen.

30/11/2015 10:25 AM
1,631

Theo một số người hàng xóm cho biết ông Bảy tính rất hay ghen tuông. “Chỉ cần thấy vợ đứng gần người đàn ông nào dù giữa thanh thiên bạch nhật, ông ấy vẫn ghen rồi về đập bàn, dẫm ghế rầm rầm. Nhiều lúc hàng xóm, người ngoài muốn sang chơi cũng ngại”

Như đã thông tin trước đó, vào chiều tối ngày 28/11, người dân tại thôn 7, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh bàng hoàng khi nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi nhà nhỏ của ông Nguyễn Văn H. (58 tuổi). Khi đến nơi không ai có thể tin vào những cảnh tượng hiện ra trước mắt. Trên chiếc giường nhỏ ở căn nhà ngang, ông H. được phát hiện đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, bên cạnh là thi thể của người em vợ, bà Trần Thị T. (49 tuổi, trú tại xã Xuân Liên) chết trong tình trạng lõa thể.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông H. và em vợ.

Ông Nguyễn Văn Loan (anh trai nạn nhân H.), một trong hai người đầu tiên phát hiện sự việc bàng hoàng kể lại: “Hôm đó, tôi thấy chú Linh (ông Linh là em trai nạn nhân T.) đi tìm bà T., sau đó tôi cùng chú ấy đi một vòng rồi xuống nhà H. để hỏi thử xem. Khi đến nơi Linh thấy cửa nhà ngang chỉ chốt phía ngoài nên đẩy cửa vào, lúc chúng tôi vừa bật bóng điện thì... Chắc nó bị sát hại lâu rồi vì xác cũng đã cứng”.

Cũng theo ông Loan, thi thể bà T. được phát hiện với hai vết thương rất lớn ở sau gáy và phần hông, có thể hung thủ đã dùng chiếc rìu bổ củi để sát hại nạn nhân. Còn ông H. được phát hiện tử vong với hai vết thương nghiêm trọng ở cổ và vùng hông. Trên giường có hai con dao dính máu, xung quanh hiện trường có những vũng máu rất lớn. Quá hoảng loạn, ông Loan vội hô hoán mọi người. Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Ông Nguyễn Văn Loan (anh trai ông H.) một trong hai người đầu tiên phát
hiện sự việc kể lại những gì mình chứng kiến trong buổi chiều kinh hoàng.

Được biết, ông H. có vợ là bà Trần Thị Mạnh (58 tuổi), giữa hai người đã có 3 người con, các con đều đã trưởng thành đi làm ăn xa. Thường ngày hai ông bà sống với nhau. Cách hôm xảy ra sự việc 5 ngày thì bà Mạnh có đi vào miền Nam chăm con gái mới sinh. Bà cũng không thể nào tin được vào những gì vừa diễn ra, khi một lúc mất đi hai người thân yêu là em gái và chồng.

“Tôi vừa đi được ít hôm thì nghe người nhà điện báo sự việc. Giá mà tôi ở nhà thì ông ấy và em gái tôi đã không chết oan uổng như vậy rồi”, bà Mạnh gục khóc trước nỗi đau quá lớn.

Bà Nguyễn Thị Mạnh đau đớn đến tột cùng khi một lúc mất đi em gái và chồng.

Nạn nhân từng bưng trầu đi hỏi vợ hai cho chồng

Xóm nghèo xã Cổ Đạm như bàng hoàng trước thông tin về sự việc. Hai nạn nhân là bà T., ông H. được biết đến là những người hiền lành chịu thương chịu khó, họ cũng không có bất kỳ mâu thuẫn lớn nào với người xung quanh để dẫn đến việc bị sát hại một cách dã man như vậy.

Theo tìm hiểu được biết, cách đây nhiều năm, sau khi sinh đứa con gái đầu lòng, bà T. bị bệnh nên phải phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và không còn khả năng sinh đẻ nữa. Cũng vì chuyện này mà giữa bà và chồng là Nguyễn Văn Bảy (45 tuổi) hay xảy ra mâu thuẫn. Dù cuộc sống vô cùng khốn khó nhưng cách đây không lâu người vợ nghèo vẫn nuốt nước mắt bưng khay trầu đi hỏi vợ hai cho chồng.

Người con gái đi lấy chồng, bà T. cùng chồng và người vợ hai vẫn sống trong một ngôi nhà. Mọi công việc nặng nhọc đều một tay bà T. lo liệu những mong gia đình trong ấm ngoài êm. Sau khi mang thai, người vợ hai trở về quê để sinh sống, không còn chung sống với chồng và vợ cả nữa.

Gia đình tổ chức tang lễ cho các nạn nhân xấu số.

Theo một số người hàng xóm cho biết ông Bảy tính rất hay ghen tuông. “Chỉ cần thấy chị ấy đứng gần người đàn ông nào dù giữa thanh thiên bạch nhật nhưng ông ấy vẫn ghen rồi về đập bàn, giẫm ghế rầm rầm. Nhiều lúc hàng xóm, người ngoài muốn sang chơi cũng ngại”, một người hàng xóm cho biết.

Cùng ngày phát hiện ra vụ án mạng, ông Bảy cũng được cơ quan điều tra mời lên làm việc lấy lời khai phục vụ quá trình điều tra. Trước đó, khi bà T. không về nhà như thường lệ ông Bảy cùng một số người thân trong gia đình vẫn đi tìm kiếm bà T. ở khắp nơi.

Mẹ mất, chị Nguyễn Thị Hiền (19 tuổi), con gái nạn nhân T. lo liệu chuyện mai táng, Khi biết bố được cơ quan điều tra mời lên làm việc, cô gái trẻ đau đớn đến không nói lên lời.

Thông tin từ cơ quan công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, liên quan đến sự việc cơ quan điều tra đã mời ông Bảy và một số người liên quan lấy lời khai phục vụ quá trình điều tra.

Hiện tại cơ quan điều tra vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý