Vụ bé gái 4 tuổi bị hành hạ ở Bình Dương: Giám định ADN để xác định cha đẻ

mesu mesu @mesu

Vụ bé gái 4 tuổi bị hành hạ ở Bình Dương: Giám định ADN để xác định cha đẻ

Trong ngày 15.9 đã xuất hiện tình tiết hết sức bất ngờ vụ bé gái 4 tuổi bị đánh bầm giập mặt, chấn thương não. Đã có người đàn ông đến nhận bé gái là con ruột của mình.

16/09/2014 04:43 PM
1,480

Đó là anh Trần Văn Tố (32 tuổi, quê Sóc Trăng) hiện đang làm công nhân tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã đến khoa Ngoại thần kinh - BVĐK Bình Dương cho hay, bé gái 4 tuổi tên Ngân bị hành hạ tàn bạo dẫn đến chấn thương đầu, xuất huyết não là con ruột của mình. Để chứng minh mình đúng là cha ruột, anh Tố đã chìa ra tấm hộ khẩu photocopy có ghi tên đầy đủ là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 1.2.2011 (quê quán Bình Quới, Ngã Năm, Sóc Trăng).

Điều làm mọi người bất ngờ, những ngày qua bé Ngân nhập viện với cái tên Đỗ Thị Kim Ngân, 4 tuổi là con của vợ chồng Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và Đỗ Trọng Minh ( 27 tuổi, tỉnh Đồng Nai) ở trọ tại (KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX. Dĩ An). Hai người khai nhận với cơ quan điều tra, bé Ngân chính là con ruột của mình.

Qua xác minh công an đã có báo cáo nhanh là Minh và Trang chính là cha mẹ của bé Ngân. Bé Ngân bị Minh và Trang đánh đập man rợ khiến bé gái 4 tuổi ngất lịm trong phòng trọ nhưng không đưa vào viện chữa trị. Vụ việc được người dân xóm trọ giải cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng đầu, mặt, tay, chân…

Bé Ngân và anh Trần Văn Tố.

Anh Trần Văn Tố mang theo một sổ hộ khẩu photocopy công chứng, trong đó có tên Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi) và tên bé là Trần Thị Kim Ngân chứ không phải Đỗ Thị Kim Ngân như lời khai ban đầu của Trang và Đỗ Văn Minh.

Anh Trần Tố cho biết anh là chồng của chị Nguyễn Thị Thùy Trang - hai người đã kết hôn được gần 10 năm, có đăng ký kết hôn, hai người có chung 2 người con, một bé trai 8 tuổi tên Trần Văn Tài, hiện sống ở quê cùng ông bà nội và đang học lớp 2 và bé Ngân. Theo anh Tố, anh và Trang chưa ly hôn, nhưng gần 2 năm qua họ sống xa cách nhau.

Có thời gian, Trang mang bé Ngân lên tỉnh Đồng Nai sinh sống cùng với ông bà ngoại. Khoảng 6 tháng nay, anh Tố cũng lên Đồng Nai làm việc, nhiều lần tới thăm con và thuyết phục Trang về cùng mình nhưng Trang không chịu. Trong thời gian sống xa nhau, anh Tố chưa từng biết Trang có quan hệ với một người đàn ông khác.

Khi bé Ngân được anh Tố ôm vào lòng, bé Ngân phấn chấn hẳn lên, không còn hoảng loạn, gương mặt tươi tỉnh hơn hẳn ngày hôm qua.

Theo chị Trần Thị Huế Nhàn - người giải cứu và chăm sóc bé Ngân cho biết sau khi gặp anh Tố, Ngân không còn bứt rứt, kêu la khi nhìn thấy nhiều người. Cùng ngày, có người phụ nữ tên Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, quê Vĩnh Long) xưng là bà ngoại của bé Ngân. Bà Loan đến BV đứng ra chăm sóc bé Ngân và cho cho biết anh Minh (người sống với Trang - con của bà) không phải là cha ruột của Ngân.

Trang con gái của bà có chồng tên là Tố, sinh ra bé Ngân, Minh không phải là bố Ngân. Bà Loan thừa nhận hơn nửa năm nay bà không hay biết gì về cuộc sống của cháu ngoại là bé Ngân và người con gái tên Trang. Sau khi có thông tin trên báo chí và truyền hình, bà mới biết tin sự việc và đến đây.

Hiện bé Ngân đang được cha đẻ là anh Tố và bà Loan (bà ngoại) tạm thời nhận chăm sóc. Bà Loan muốn được chăm sóc cháu và đứng ra “ quản” số tiền các nhà hảo tâm đến hỗ trợ bé .

Ông Vũ Đức Cán - Trưởng khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An. TX. Dĩ An cho biết: Nhiều đoàn thể ở khu phố đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ 27 triệu đồng, phường Bình An đã ghi vào sổ vàng. Công an thị xã Dĩ An cho biết đang xác minh đang tiến hành giám định ADN để có thể xác định ai là cha đẻ của bé gái 4 tuổi bị hành hạ gây chấn động dư luận.

Theo Laodong.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý