Vụ bé gái 4 tuổi bị hành hung: Giám định ADN để xác định cha đẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ bé gái 4 tuổi bị hành hung: Giám định ADN để xác định cha đẻ

Công an thị xã Dĩ An cho biết đang xác minh đang tiến hành giám định ADN để có thể xác định ai là cha đẻ của bé gái 4 tuổi bị hành hạ gây chấn động dư luận.

16/09/2014 11:12 AM
1,892

Trong ngày hôm qua (15/9) đã xuất hiện tình tiết hết sức bất ngờ vụ bé gái 4 tuổi bị đánh bầm giập mặt, một người đàn ông đã tới bệnh viện nhận là cha ruột của bé Ngân.

Đó là anh Trần Văn Tố (tên thường gọi là Thành, 31 tuổi, quê Sóc Trăng) hiện đang làm công nhân tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai). Để chứng minh mình đúng là cha ruột, anh Tố đã chìa ra tấm hộ khẩu photocopy có ghi tên đầy đủ là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 1/2/2011 (quê quán Bình Quới, Ngã Năm, Sóc Trăng).

 - Ảnh 1

Anh Trần Văn Tố chăm sóc bé Ngân tại bệnh viện. Ảnh: Infonet

Anh Tố cũng mang theo cuốn sổ hộ khẩu photocopy trong đó thể hiện rõ anh và Trang đã kết hôn và có hai người con chung. Ngoài cháu Ngân được Trang đưa đi theo, hiện ở quê còn có một cháu trai 8 tuổi đang sống cùng ông bà nội. Trong cuốn hộ khẩu anh Tố mang theo, bé Ngân được ghi tên đầy đủ là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 1/2/2011 (quê quán Bình Quới, Ngã Năm, Sóc Trăng).

Anh cũng khẳng định mình và Trang chưa ly hôn như người tự nhân là “bà ngoại” cháu Ngân cho biết trước đó.

Theo báo Lao động, điều làm mọi người bất ngờ, những ngày qua bé Ngân nhập viện với cái tên Đỗ Thị Kim Ngân, 4 tuổi là con của vợ chồng Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và Đỗ Trọng Minh ( 27 tuổi, tỉnh Đồng Nai) ở trọ tại (KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX. Dĩ An). Hai người khai nhận với cơ quan điều tra, bé Ngân chính là con ruột của mình. 

Qua xác minh công an đã có báo cáo nhanh là Minh và Trang chính là cha mẹ của bé Ngân. Bé Ngân bị Minh và Trang đánh đập man rợ khiến bé gái 4 tuổi ngất lịm trong phòng trọ nhưng không đưa vào viện chữa trị. Vụ việc được người dân xóm trọ giải cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng đầu, mặt, tay, chân… 

Anh Trần Tố cho biết anh là chồng của chị Nguyễn Thị Thùy Trang - hai người đã kết hôn được gần 10 năm, có đăng ký kết hôn, hai người có chung 2 người con, một bé trai 8 tuổi tên Trần Văn Tài, hiện sống ở quê cùng ông bà nội và đang học lớp 2 và bé Ngân. Theo anh Tố, anh và Trang chưa ly hôn, nhưng gần 2 năm qua họ sống xa cách nhau. 

Có thời gian, Trang mang bé Ngân lên tỉnh Đồng Nai sinh sống cùng với ông bà ngoại. Khoảng 6 tháng nay, anh Tố cũng lên Đồng Nai làm việc, nhiều lần tới thăm con và thuyết phục Trang về cùng mình nhưng Trang không chịu. Trong thời gian sống xa nhau, anh Tố chưa từng biết Trang có quan hệ với một người đàn ông khác.

Khi bé Ngân được anh Tố ôm vào lòng, bé Ngân phấn chấn hẳn lên, không còn hoảng loạn, gương mặt tươi tỉnh hơn hẳn ngày hôm qua. 

 

 

clip: Nỗi lòng của người cha ruột bé Kim Ngân.

Liên quan đến vụ việc, chiều 14/9, công an thị xã Dĩ An đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và Trọng Minh (27 tuổi, tỉnh Đồng Nai) về hành vi Cố ý gây thương tích để xử lý đúng theo pháp luật. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này đã khai: 

Khoảng 20h ngày 10/9, trong lúc Minh và Trang đang ở phòng trọ thì Ngân nghịch bếp ga nên Trang chửi bới. Tiếp đó, Trang dùng thanh tre có sẵn trong phòng đánh tới tấp vào mông và 2 tay cháu Ngân rồi bắt con úp mặt xuống đất.

Lúc này, Minh đang ở trên gác thấy vậy bực tức lao xuống dùng tay đánh vào mông, mặt và đầu của bé gái. Không dừng lại ở đó, Minh tiếp tục dùng bịch nilon trói tay Ngân lại rồi chửi bới. Được khoảng 1 giờ sau thì Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt bé quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0h ngày 11/9.

Như tin tức đã đưa, chiều tối 12/9, sau khi nhận được tin báo của những người sống chung khu trọ về việc một đứa trẻ bị hành hung, Công an phường Bình An, TX.Dĩ An đã mời ba mẹ cháu bé về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Cháu bé bị hành hung được xác định tên Đỗ Thị Kim Ngân, sinh tháng 2/2011.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Nỗi lòng của người cha ruột bé Kim Ngân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý