Vụ bé gái nghi bị xâm hại ở Thủ Đức: Cảnh sát hình sự vào cuộc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Vụ bé gái nghi bị xâm hại ở Thủ Đức: Cảnh sát hình sự vào cuộc

Ban giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) vào cuộc, phối hợp với Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ nghi vấn một học sinh lớp 1 bị xâm hại ở trường tiểu học L.T.V.

19/03/2017 02:50 PM
143

Ban giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) vào cuộc, phối hợp với Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ nghi vấn một học sinh lớp 1 bị xâm hại ở trường tiểu học L.T.V (quận Thủ Đức).

Theo tin từ Tiền Phong, ngày 19/3, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng tham mưu, Công an TPHCM cho biết: Ban giám đốc Công an TPHCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TPHCM) vào cuộc, phối hợp với Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ vụ việc kể trên.

Báo Vnexpress cũng dẫn nguồn từ đại tá Nguyễn Sỹ Quang - người phát ngôn của Công an TP HCM rằng, chưa thể khởi tố vụ bé gái nghi xâm hại vì chưa đủ chứng cứ hình sự.

Ông Quang nói, "Những gì cơ quana điều tra thu được, kể cả việc có tế bào nam trong dịch âm đạo bé gái, chưa đủ chứng cứ để khởi tố vụ án. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này và chúng tôi cần thu thập thêm căn cứ".

Như tin đã đưa gần đây, ngày 15/3, chị M.C, mẹ của bé P.N (SN 2010, học sinh lớp 1/8 trường tiểu học L.T.V), cho biết, đã có đơn yêu cầu công an quận Thủ Đức, TP.HCM niêm phong toàn bộ camera của trường và đề nghị làm rõ dữ liệu bị mất. Đơn yêu cầu diễn ra ngay khi kết quả giám định pháp y đối với bé gái cho thấy "có tế bào nam trong dịch âm đạo".

Trong đơn trình báo trước đó, người mẹ cho biết, trưa 14/2 con gái quay lại lớp (sau khi ăn cơm) đã bị người đàn ông mặc áo đỏ, quần đen, đeo đồng hồ màu vàng xâm hại. Vụ việc có 4 học sinh cùng lớp chứng kiến.

Chiều cùng ngày đón con về nhà, phát hiện vùng kín của cháu bị chảy nhiều máu, gia đình đã đưa con đến Bệnh viện Từ Dũ, các bác sĩ thông báo "có vết rách trong vùng kín" của cháu.

Gia đình đã cung cấp bệnh án cho Công an quận Thủ Đức. Cảnh sát kiểm tra camera an ninh của trường, phát hiện camera số 4 bị mất nội dung đúng thời điểm bé gái nghi bị xâm hại.

Trong công văn ngày 11/3, Phòng Giáo dục quận Thủ Đức khẳng định không có chuyện cô bé bị xâm hại như gia đình trình báo.

Mới đây, trong văn bản gửi gia đình, Công an quận Thủ Đức thông báo kết quả giám định pháp y đối với bé gái cho thấy: màng trinh không rách, bầm tụ máu môi lớn và mặt trong đùi phải, bầm tụ máu môi lớn bên trái và mép môi sau, xây xát 2 bên mũ âm vật.

Theo kết quả điều tra ban đầu Công an quận Thủ Đức công bố hai ngày sau, bé gái có lời khai không thống nhất, lúc cho là bị người đàn ông xâm hại, lúc nói bị ngã. Còn các học sinh cùng lớp đều xác nhận cô bé "có bị ngã" và không có người đàn ông nào vào phòng học.

Về việc camera an ninh số 4 bị mất dữ liệu tại thời điểm nghi bé gái bị xâm hại, cảnh sát xác định do nguồn điện được nối với hội trường. Trưa hôm đó sau hội nghị, nữ lao công đã cúp cầu dao hội trường nên máy không hoạt động. Đây cũng không phải là camera giám sát lớp, chỉ quan sát ở hành lang. Các đầu thu còn lại đều không thấy có người đàn ông lạ vào khu vực.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý