Vụ bé trai 2 tuổi nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn: Xuất hiện người phụ nữ bí ẩn

daikieu daikieu @daikieu

Vụ bé trai 2 tuổi nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn: Xuất hiện người phụ nữ bí ẩn

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn, một người phụ nữ vừa xuất hiện và nhận là mẹ của cháu bé.

10/08/2017 04:52 PM
467

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn, một người phụ nữ vừa xuất hiện và nhận là mẹ của cháu bé.

Trao đổi với PV báo Dân Việt sáng 10/8, bà Nguyễn Thị Thanh Nga, cán bộ Bình đẳng giới- Trẻ em của UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh các giấy tờ liên quan về chị P.T.N (30 tuổi, làm nghề nail, ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Chị N. nhận mình chính là mẹ của bé Bin bị bỏ rơi trước bệnh viện Từ Dũ. Chị N. cho biết bị lạc mất con khi vào Bệnh viện Từ Dũ thăm người thân. Theo chị N. sau khi bị lạc mất con chị có đi tìm nhưng không thấy và cũng không báo với chính quyền địa phương. Chị N. cho biết bé Bin có tên Phạm Gia Huy, sinh ở Cà Mau ngày 16/1/2014.

Hiện vẫn chưa thể xác định chính xác đây có phải là mẹ của bé Bin hay không vì phải kiểm tra, xác minh một số giấy tờ liên quan. Tuy nhiên, chị N. cũng đưa ra một số hình ảnh, giấy tờ và nhận là mẹ của bé Bin”, bà Nga cho biết.

Vụ bé trai 2 tuổi nghi bị bỏ rơi ở Sài Gòn: Xuất hiện người phụ nữ bí ẩn - Ảnh 1Phóng to

Bé Bin. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, sáng ngày 10/8, một người đàn ông mặc đồng phục bảo vệ đến trụ sở UBND P.Phạm Ngũ Lão và nhận là cha của cháu bé. Người này cho biết tên Ngô Văn Giỏi (39 tuổi, quê Cà Mau), hiện đang làm bảo vệ cho một quán cà phê ở Q. Phú Nhuận, TP HCM.

Theo anh Giỏi, cách đây 5 năm, anh có gặp chị P.T.N (30 tuổi, quê Cà Mau) rồi sống với nhau như vợ chồng. Khoảng 1 năm sau bé Bin ra đời. Do anh chị không có giấy kết hôn, nên khi làm giấy khai sinh bé Bin được lấy theo họ mẹ.

Cũng theo anh Giỏi, do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị N. bỏ lên TP HCM làm việc. Thời gian sau anh Giỏi cũng lên TP HCM làm bảo vệ, và bé Bin ở lại dưới quê sống với người cô ruột (em gái anh Giỏi).

Sau một thời gian, chị N. về quê đón bé Bin lên ở cùng. Từ đó, đến nay anh Giỏi không gặp con.

Theo báo Thanh Niên, mặc dù có nguyện vọng đón con về, nhưng anh Giỏi không có giấy tờ gì liên quan đến bé Bin nên cán bộ P. Phạm Ngũ Lão chỉ lập biên bản ghi nhận vụ việc theo quy định.

Trước đó, vào khuya 11/7, bảo vệ bệnh viện Từ Dũ (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thấy bé trai khoảng 2 tuổi đi bộ một mình trước khu vực cổng bệnh viện nên giữ lại. Thời điểm phát hiện bé trai mặc áo thun trắng, bên ngoài mặc áo khoác xanh dương. Tại đây, bé nói mình tên Bin, nhà ở gần bến xe quận 8.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, UBND và công an phường Phạm Ngũ Lão đã vào cuộc xác minh thân nhân của cháu bé.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý