Vụ bé trai 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi: Thông tin 'sốc' về người mẹ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ bé trai 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi: Thông tin 'sốc' về người mẹ

Người mẹ thừa nhận đã bỏ rơi cậu con trai kháu khỉnh mới 7 tháng tuổi vì sợ xã hội đen chém chết.

25/12/2014 10:39 PM
9,636

Liên quan đến vụ bé trai 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi hôm 16/12 tại thành phố Buôn Mê Thuộc, tỉnh Đắk Lắk, theo tin tức từ báo Người lao động, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa bàn giao bé (tên của bé trai 7 tháng tuổi) cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh nuôi dưỡng.

 - Ảnh 1

Bé trai 7 tháng tuổi kháu khỉnh bị mẹ bỏ rơi. Ảnh: Báo Khánh Hoà.

Ông Trần Hiệp, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội cho biết, trung tâm tạm thời tiếp nhận cháu bé để nuôi dưỡng, đồng thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, tìm người thân của cháu. Sau 30 ngày, nếu không có người thân tới nhận, trung tâm sẽ tiến hành làm giấy khai sinh cho cháu và đề nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh ra quyết định nuôi dưỡng cháu bé lâu dài.

Trao đổi qua điện thoại với báo chí, chị L., người được cho là mẹ cháu bé, xác nhận đã bỏ rơi Đô vì sợ nếu về lại Nha Trang sẽ bị xã hội đen chém chết.

Trước đó, vào ngày 16/12, L. có gặp bà Nguyễn Thị Lệ Hồng (trú tại TP. Buôn Mê Thuộc, tỉnh Đắk Lắk) ở quán cà phê Đối Chứng (đường Lê Lợi, TP. Nha Trang). Tại đây, L. nhờ bà Hồng bà Hồng đưa cháu bé tới gửi nhà bà Nguyễn Thị Phúc (trú đường Đô Lương, phường Phước Hòa) giữ dùm 2 ngày tuy nhiên đã 1 tuần vẫn không thấy Linh quay lại nhận con.

Đưa tin về sự việc này, trên Tuổi trẻ dẫn thêm thông tin từ một số người dân tại khu vực gần công viên Yến Phi thì mẹ của cháu bé bị bỏ rơi sống lang thang quanh khu vực công viên này.

Một số thông tin còn cho hay, trước kia chị L. đã đẻ được một đứa con rồi bỏ đi, người dân cạnh công viên Yến Phi đã phải đưa cháu vào chùa ở Cam Ranh để nương tựa. Sau đó L. lại tiếp tục lấy chồng, đẻ ra bé trai này.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý