Vụ bé trai bị bỏ rơi trên taxi: Mẹ bé khẳng định không nghiện

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ bé trai bị bỏ rơi trên taxi: Mẹ bé khẳng định không nghiện

Chị Hồ Thị Thu V., người được cho là mẹ của bé trai bị bỏ trên taxi khẳng định mình không hề nghiện. Theo chị, lý do bị đưa vào cơ sở vì chị ngủ cùng nhóm bạn, trong đó có một số người sử dụng ma túy.

15/12/2014 10:01 AM
2,637

Liên quan đến bé trai 2 tuổi bị bỏ "quên" trên taxi trong đêm, tại khu vực cầu Xáng (phường 1, quận 8), chia sẻ trên báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, chị Hồ Thị Thu V. (22 tuổi, ngụ quận 4), người được cho là mẹ của bé Bo (tên thật là Đinh Gia Huy), khẳng định mình không hề nghiện. Theo chị, lý do bị đưa vào cơ sở vì chị ngủ cùng nhóm bạn, trong đó có một số người sử dụng ma túy. Cũng theo chị V. thì giấy tờ tùy thân chưa bị mất hết, cụ thể là CMND đang gửi ở chỗ làm cũ.

 - Ảnh 1

Mẹ bé Bo khẳng định mình không nghiện. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh

Chị V. cho biết, trước đó chị bế con đi taxi là để đi tìm anh Đinh Gia Th. (41 tuổi), là chồng chị. Đến đầu hẻm thuộc phường 1, quận 8, chị để cháu bé trên xe, nói tài xế chờ ngoài đầu hẻm (phường 1, quận 8) để đi vào nhà người quen mượn tiền, thực chất là chờ anh Th. về đưa tiền nhưng không gặp. Đến gần sáng chị quay ra thì xe taxi đã đi mất. Vài ngày sau đó, chị bị Công an xã Bình Hưng tạm giữ rồi đưa về cơ sở Nhị Xuân.

Clip: Xót thương cho cậu bé 2 tuổi bị bỏ quên trên xe taxi.

Trong hai ngày qua, anh Th. đã lên phường 16, quận 4 xin xác nhận chị V. có hộ khẩu thường trú tại đây và phường đã xác nhận một số nội dung để anh có căn cứ đến BV Từ Dũ xin làm lại giấy chứng sinh cho con. BV Từ Dũ cho biết sẽ xem xét giải quyết trong vòng một tuần.

Trước đó, chia sẻ trên báo Dân trí, anh Th. cho biết, anh và chị V. sống với nhau và có hai người con chung nhưng không đăng ký kết hôn. Ngoài bé trai Đinh Gia Huy bị bỏ rơi trên taxi, anh chị còn một con tên Vàng (chưa có tên khai sinh) khoảng 6 tháng tuổi.

Nói về đêm xảy ra sự việc, anh Th. cho biết mình đang đi làm. Lúc đó, chị V. đang ở trong nhà trọ gần chân cầu Ông Lớn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Điện thoại anh hết pin nên chị V. không gọi được.

Anh Th. và chị V. đều có nguyện vọng sẽ giao con cho ông Liêm (ở quận Gò Vấp) tiếp tục nuôi dưỡng. “Dượng tôi rất yêu thương thằng bé… Tôi sẽ ráng làm lụng kiếm tiền để nuôi con” - anh Thuấn nói.

 - Ảnh 2

Bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi. Ảnh: Dân trí

Như tin tức đã đưa, khoảng 23h30 ngày 1/12, tài xế taxi Hồ Minh Thuận đón một vị khách nữ khoảng 30 tuổi ẵm theo một bé trai kháu khỉnh nói trên. Người phụ nữ này yêu cầu tài xế vòng đi vòng lại một cung đường nhất định. Đến 1h30 ngày 2/12, người phụ nữ yêu cầu tài xế dừng xe đợi bạn. Hơn 1 tiếng sau, người này tiếp tục yêu cầu tài xế chở đến cầu Xáng (phường 1, quận 8) để mượn tiền trả tiền cước taxi.

Trên đường đi người phụ nữ này muợn điện thoại của tài xế gọi vào 3 số máy khác nhau nhưng đều không có người nghe. Đến khu vực cầu Xáng người phụ nữ nói dừng xe để vào nhà người quen trong hẻm mượn tiền trả cước taxi và nhờ anh tài xế trông giúp bé trai.

“Lúc người phụ nữ vừa bước xuống xe thì cháu bé khóc đòi theo. Gần 1 tiếng trôi qua mà không thấy người phụ nữ quay lại đón cháu bé, cảm thấy vị khách bất thường, đường vắng tôi sợ có chuyện không hay xảy ra nên lái xe chở cháu bé đến công an trình báo”, người tài xế Thuận kể lại.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video: 1.000 tỷ đồng nghiên cứu nông nghiệp: Bộ trưởng Nguyễn Quân lên tiếng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý