Vụ bổ nhiệm "thần tốc": "Sở Xây dựng thống nhất với kết luận thanh tra"

remember1 remember1 @remember1

Vụ bổ nhiệm "thần tốc": "Sở Xây dựng thống nhất với kết luận thanh tra"

Liên quan đến vụ nữ trưởng phòng được bổ nhiệm thần tốc, UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định Sở Xây dựng hoàn toàn thống nhất cao với kết luận của thanh tra.

03/04/2017 03:49 PM
66

Liên quan đến vụ nữ trưởng phòng được bổ nhiệm "thần tốc", UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định Sở Xây dựng hoàn toàn thống nhất cao với kết luận của thanh tra.

Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, vào ngày 3/4, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản gửi các cơ quan thông tấn, báo chí về những thông tin liên quan đến việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Công văn nêu rõ vào ngày 1/4/2017 và các ngày gần đây, một số báo có nêu Sở Xây dựng Thanh Hóa giải trình việc bổ nhiệm Trần Vũ Quỳnh Anh. Sau khi rà soát các thông tin và trên cơ sở báo cáo của Sở Xây dựng Thanh Hóa, Văn phòng UBND tỉnh cho biết, từ ngày Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa có thông báo về kết quả thanh tra, kiểm tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền của Sở Xây dựng từ năm 2010-2015 đến nay, Sở Xây dựng không có văn bản nào về việc giải trình kết luận thanh tra. Sở Xây dựng cũng không có văn bản nào giải trình về các nội dung trong Thông báo số 197/VP-THKH ngày 30/3/2017 của Văn phòng UBND tỉnh.

Vụ bổ nhiệm "thần tốc": "Sở Xây dựng thống nhất với kết luận thanh tra" - Ảnh 1

Sở Xây dựng Thanh Hóa. Ảnh: Vietnamnet

Báo VOV đưa tin, theo UBND tỉnh Thanh Hóa, tại công văn số 1487/SXD-VP ngày 2/4/2017, Sở Xây dựng đã khẳng định hoàn toàn thống nhất cao với kết luận của thanh tra.

Trong ngày 2/4/2017, Sở Xây dựng đã có công văn gửi Báo Tiền Phong "đề nghị cải chính nội dung bài viết với thông tin không chính xác mà Báo Tiền Phong đã nêu về vụ việc Sở Xây dựng Thanh Hóa giải trình việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, ngày 2/4, ông Đào Vũ Việt, Giám đốc Sở Xây dựng đã có công văn gửi UBND tỉnh Thanh Hóa và một số cơ quan báo chí về thông tin đăng tải trên báo Tiền phong với nội dung: "Sở Xây dựng Thanh Hóa giải trình ra sao về việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh?”. Theo Sở Xây dựng Thanh Hóa vào ngày 1/4, ông Trần Xuân Hoàn, Chánh Văn phòng, người được uỷ quyền phát ngôn báo chí của Sở đã không xin ý kiến lãnh đạo, tự ý cung cấp thông tin cho phóng viên báo Tiền Phong quan điểm cá nhân của mình về việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh dẫn đến báo Tiền Phong cho rằng đây là giải trình của Sở Xây dựng Thanh Hóa nên đã đăng tải nội dung bài viết trên.

Ngày 2/4, ông Hoàn cũng đã nhận thức rõ việc làm trên của mình là sai và đã có bản kiểm điểm báo cáo lãnh đạo Sở Xây dựng xem xét, xử lý.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý