Vụ ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại: Nạn nhân có quan hệ đồng giới?

mesu mesu @mesu

Vụ ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại: Nạn nhân có quan hệ đồng giới?

Liên quan đến vụ nam ca sĩ nghiệp dư bị sát hại tại phòng trọ vào tối 26/1, qua khám nghiệm công an xác định nam ca sĩ bị hàng chục vết thương tích khắp cơ thể; tử vong trong tình trạng khỏa thân và đáng nói gần đó có 1 con dao dính máu và 1 bao cao su đã qua sử dụng.

27/01/2015 04:39 PM
915

Theo tin tức nhận được, liên quan đến vụ nam ca sĩ bị sát hại được phát hiện đêm 26/1 tại 1 ngôi nhà 3 tầng ở hẻm số 39, đường Chánh Hưng, P.10, Q.8, TP.HCM, bước đầu cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo đó, nạn nhân được xác định là ca sĩ Đỗ Linh, tên thật là Bùi Công Tr (SN 1972, ngụ xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, tạm trú tại nhà trên).

Thông tin trên báo Vietnamnet, Công an nghi vấn, ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại trong lúc có quan hệ đồng giới với người đàn ông khác ngay tại nhà thuê. Sau khi gây án, hung thủ đã tẩu thoát khỏi hiện trường, công an vây bắt nhưng không thành công.

 - Ảnh 1

Hiện trường căn nhà nơi ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại - Ảnh: Plo.vn

Cụ thể khi khám nghiệm, công an xác định nam ca sĩ bị hàng chục vết thương tích khắp cơ thể; tử vong trong tình trạng khỏa thân và đáng nói gần đó có 1 con dao dính máu và 1 bao cao su đã qua sử dụng.

Bước đầu công an tình nghi, ca sĩ Đỗ Linh bị sát hại khi vừa có quan hệ đồng giới. Về hung thủ gây án, hiện cơ quan công an đã khoanh vùng được đối tượng và đang tổ chức truy bắt.

Trước đó, như thông tin đã đưa, khoảng 20h30 ngày 26/1, người dân trong hẻm 39 Hưng Phú, P.10, Q.8, TP.HCM nghe tiếng kêu la thất thanh của nạn nhân nên chạy tới kiểm tra.

Khi đến gần, họ phát hiện anh Linh gục chết trên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể ở tầng trệt, một thanh niên khác người dính đầy máu hốt hoảng tháo chạy lên sân thượng của căn nhà. Thấy vậy, người dân liền đuổi theo nhưng thanh niên này nhảy qua sân thượng nhà bên cạnh rồi phi xuống Trường tiểu học Hưng Phú lẩn trốn.

Nhận tin báo, hơn 100 cảnh sát thuộc các đơn vị 113, CSGT, CAQ.8, dân phòng … tức tốc tới hiện trường, chốt chặn các con hẻm, bao vây trường học để truy tìm hung thủ. Đến 22h đêm, nghi phạm được cho là nhanh chân rời khỏi hiện trường nên công tác truy tìm tạm dừng.

Gần 1 giờ sáng 27/1, hiện trường vụ án mạng được khám nghiệm xong. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Dấu vết tại hiện trường - Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

 - Ảnh 4

Nhà chức trách đưa thi thể ca sĩ về nhà xác - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Một số người dân sống tại khu vực hẻm 39 cho hay, anh Linh là một ca sĩ nghiệp dư chuyên hát hội chợ, đám cưới thuê nhà sống một mình trong hẻm này khoảng vài tháng.

Anh Linh có lối sống phức tạp và thường xuyên thấy có đàn ông về căn nhà này ở qua đêm cùng anh. Trước khi xảy ra vụ án mạng, anh Linh cùng một người đàn ông khác ở trong nhà và khóa cửa bên trong cho đến khi phát hiện vụ án mạng trên.

 - Ảnh 5

Chiếc xe của nạn nhân vẫn còn nguyên trong nhà được Công an đưa về trụ sở - Ảnh: CAND

Được biết, ca sĩ Đỗ Linh là nghệ sĩ cải lương, từng tham dự giải Trần Hữu Trang với nghệ sĩ Quế Trân, nghệ sĩ Hữu Quốc vào năm 1998.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều đồng nghiệp của nạn nhân bày tỏ sự bàng hoàng và thương xót.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hữu Quốc xót xa: “Đỗ Linh,một người bạn nghề, 1 nghệ sĩ rất hiền và lành tính,yêu nghề... Vậy mà bạn đã vị kẻ nhẫn tâm sát hại dã man... Nhớ lại năm 1998, 1999 khi chúng mình cùng thi giải Trần Hữu Trang, biết bao kỷ niệm vui buồn... Dù năm ấy bạn không đoạt giải, nhưng sự phấn đấu vì yêu nghề đã làm cho nhiều nghệ sĩ và khán giả thương mến bạn... Vĩnh biệt bạn, người bạn hiền của tôi”.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Mẫu thuẫn nhỏ dẫn đến án mạng thương tiếc

Phương Huyền (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý