Vũ Cát Tường bất ngờ đoạt giải Bài hát Việt tháng 5

biettuot biettuot @biettuot

Vũ Cát Tường bất ngờ đoạt giải Bài hát Việt tháng 5

(ĐSPL) Ca khúc Phai của ca sĩ đồng thời là tác giả của bài hát Vũ Cát Tường được nhận giải Bài hát Việt tháng 5.

30/05/2015 01:02 PM
1,974

Tối thứ 6, ngày 29/5 đã diễn ra liveshow 1 chương trình Bài hát Việt. Ở liveshow Bài hát Việt tháng 5, 6 ca khúc là 6 câu chuyện kể về tình yêu của những nhạc sĩ trẻ tài năng đầy nhiệt huyết đã được trình làng khán giả.

Sau quá trình làm việc tích cực, nhận xét, đánh giá và cho điểm thì Hội đồng thẩm định đi đến quyết định cuối cùng trao giải thưởng “Bài hát của tháng” cho ca khúc Phai của ca sĩ đồng thời là tác giả của bài hát này: Vũ Cát Tường.

Bên cạnh đó, giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” đã thuộc về phần thể hiện của Đinh Kai và Tạ Quang Thắng qua bài hát Đồng dao mùa hè – một sáng tác của Đinh Kai. Giải thưởng “Hòa âm phối khí hiệu quả nhất” đã thuộc về nhạc sĩ Sơn Hải qua ca khúc Phai.

 - Ảnh 1Phóng to

Mở màn chương trình, khán giả có dịp thưởng thức một tiết mục vô cùng sôi động qua phần thể hiện của nhóm FB Boiz.

 - Ảnh 2Phóng to

Kế đó, 6 phần dự thi lần lượt được thể hiện trên sân khấu. Tiết mục đầu tiên là một ca khúc quen thuộc của ca sĩ Vũ Cát Tường mang tên Phai. Ca khúc này đã được “trình làng” thời gian gần đây và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Phai là bài hát nằm trong album Giải mã của cô với nội dung kể về một câu chuyện tình yêu buồn không trọn vẹn theo thời gian.

 - Ảnh 3Phóng to

Tiếp đó, chàng ca sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân – chương trình Nhân tố bí ẩn đã khiến người nghe “nổi da gà” với phần thể hiện da diết ca khúc Lạ - một sáng tác của  nhạc sĩ trẻ Đạt Nguyễn. Nội dung Lạ nói về chuyện tình yêu đã kết thúc từ lâu của một cặp đôi trai gái. Do vậy mà khi quay trở lại con đường quen thuộc năm xưa, cả hai đều thấy mọi sự thân thuộc trước kia dường như tan biến mất chỉ còn lại sự xa lạ của cảnh vật và lòng người.

 - Ảnh 4Phóng to

Kế đến, một câu chuyện về mùa hè đầy ắp những kỷ niệm của tuổi ấu thơ đã được Đinh Kai và Tạ Quang Thắng gửi gắm qua ca khúc Đồng dao mùa hè của tác giả Đinh Kai. Đinh Kai là một trong những gương mặt đã từng tham gia rất nhiều lần chương trình Bài hát Việt với vai trò nhạc sĩ.

 - Ảnh 5Phóng to

Tiết mục thứ 4 là ca khúc Em chẳng phải đồ ngốc do chính Trương Thảo Nhi – Giọng hát Việt sáng tác và trình bày. Trương Thảo Nhi chia sẻ rằng nội dung ca khúc muốn gửi đến thông điệp rằng các bạn nữ hãy luôn lạc quan, vui vẻ dù cho tình yêu có gặp nhiều nỗi buồn hay sự trắc trở.

 - Ảnh 6Phóng to

Sau câu chuyện tình của Trương Thảo Nhi, khán giả có dịp thưởng thức một chuyện tình yêu sét đánh qua ca khúc Cảm giác đầu tiên của tác giả trẻ Nguyễn Tùng được thể hiện bởi giọng ca Dương Hoàng Yến.

Cuối cùng, nhóm The Zoo – Nhân tố bí ẩn đã mang đến không khí vui tươi, trẻ trung qua ca khúc Sài gòn tôi yêu của tác giả Đoàn Nhược Quý. Ca khúc này nói về tình cảm của người con sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Sài Gòn này với nhiều kỷ niệm.

 - Ảnh 7Phóng to

Ở phần cuối chương trình là phần biểu diễn của khách mời Bài hát Việt, sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Khắc Hưng đã được thể hiện qua phần biểu diễn sôi động của ca sĩ Lưu Hương Giang.

 - Ảnh 8Phóng to

3 ca khúc với 3 màu sắc khác nhau đã được hòa âm phối khí lại với phong cách hoàn toàn mới làm “khấy động” không khí của khán phòng và khép lại đêm Gala Bài hát Việt tháng 5 đầy cảm xúc.

THANH NGA (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

XEM THÊM VIDEO:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý