Vũ Cát Tường kể chuyện tình yêu “Mưa – Nắng” bằng MV hoạt hình cực dễ thương

sakura1 sakura1 @sakura1

Vũ Cát Tường kể chuyện tình yêu “Mưa – Nắng” bằng MV hoạt hình cực dễ thương

Vũ Cát Tường tiếp tục thể hiện sức sáng tạo không giới hạn của mình khi cho ra mắt MV Buổi sáng bình thường định dạng hoạt hình cực yêu.

31/08/2017 01:05 PM
581

Vũ Cát Tường tiếp tục thể hiện sức sáng tạo không giới hạn của mình khi cho ra mắt MV "Buổi sáng bình thường" định dạng hoạt hình cực yêu.



Tháng 7 vừa qua, Vũ Cát Tường chính thức cho ra mắt ca khúc đầu tiên trong chuỗi dự án dài hơi của mình mang tên Vài phút trước, ca khúc này vẫn đang giữ nhiệt khi luôn nằm trong top “Những ca khúc hit” của các bảng xếp hạng âm nhạc. Đến hẹn lại lên, Vũ Cát Tường chính thức chốt lại tháng 8 đầy bận rộn của mình với bản hit mới mang tên "Buổi sáng bình thường".

Nếu như "Vài phút trước" với màu sắc chủ đạo là vàng – màu sắc gợi lên những điều đẹp đẽ từng trải qua trong tình yêu khiến người ta hối tiếc, thì Buổi sáng bình thường lại mang màu xanh lá tươi mát. Đúng với màu sắc chủ đạo của sản phẩm lần này, ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, viết về những điều bình dị, nhỏ nhất trong tình yêu cũng sẽ khiến người ta cảm thấy hạnh phúc.

Vũ Cát Tường kể chuyện tình yêu “Mưa – Nắng” bằng MV hoạt hình cực dễ thương - Ảnh 1Phóng to

Vũ Cát Tường ra mắt ca khúc mới "Buổi sáng bình thường".

Tôi là người rất hay để ý và dễ bị cảm động, chỉ cần một khoảnh khắc nhỏ hay hành động bình thường thôi trong tình cảm từ người ấy đã đủ khiến tôi vui hết cả một ngày trời. Buổi sáng bình thường là những cảm xúc vui vẻ đến từ những điều bình dị nhất mà tôi “góp nhặt” được trong câu chuyện của mình, của những người bạn xung quanh. Hy vọng tình yêu vui tươi này sẽ được lan toả và giúp mọi người cảm thấy yêu đời, hạnh phúc hơn.” – Vũ Cát Tường chia sẻ về lý do ra đời "Buổi sáng bình thường".

Song song với việc ra mắt ca khúc, Vũ Cát Tường cũng thực hiện MV định dạng hoạt hình cực đáng yêu cho ca khúc này. Nữ ca sĩ hóm hỉnh cho biết bản thân rất thích xem phim hoạt hình nên với sản phẩm lần này cô quyết tâm làm một MV hoạt hình để bản thân được “xem cho đã”, đồng thời cũng là cách Vũ Cát Tường mang đến điều mới lạ cho khán giả khi thưởng thức những sản phẩm của mình.

Vũ Cát Tường kể chuyện tình yêu “Mưa – Nắng” bằng MV hoạt hình cực dễ thương - Ảnh 2Phóng to

MV mới của nữ ca sĩ có định dạng hoạt hình.

Câu chuyện của MV "Buổi sáng bình thường" là chuyện tình của “chàng Mưa” và “nàng Nắng” được thể hiện qua những nét vẽ rất dễ thương và giản dị. Để thấy được “cầu vồng tình yêu”, chàng Mưa “luôn xui xẻo” đã phải trải qua khá nhiều vất vả để có thể gặp được nàng Nắng, và chỉ cần một sự quan tâm nhỏ từ người yêu, cuộc đời của anh chàng đã lập tức đổi khác. MV mang thông điệp: Tình yêu không phải điều quá lớn lao để tìm kiếm, muốn hạnh phúc cũng không cần xa xỉ, điều thực sự ý nghĩa khi bên nhau chính là từ những gì bình thường nhất.

Dù có một lịch trình bận rộn khi The Voice Kids bắt đầu vào những thời khắc quan trọng, nhưng Vũ Cát Tường vẫn “không quên nhiệm vụ” chăm sóc đời sống tinh thần cho khán giả của mình, cũng như thể hiện sức sáng tạo mạnh mẽ của cô trong các sản phẩm âm nhạc.

Nữ ca sĩ cho biết từ đây đến cuối năm khán giả sẽ còn “hết hồn” với mình khi lần đầu tiên cô mạnh dạn thể hiện bản thân nhiều hơn thông qua các sản phẩm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý