Vụ Cát Tường: Nghi án rùng rợn về việc chị Huyền mất đầu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ Cát Tường: Nghi án rùng rợn về việc chị Huyền mất đầu

Nếu giả thiết trên là đúng, thì sẽ có những đồng phạm khác hỗ trợ Tường thực hiện việc chôn lấp, đổ tê tông chứ không riêng gì Tường và nhân viên bảo vệ thực hiện tội ác.

27/08/2014 06:35 AM
28,916

10 tháng sau khi bị chết, xác chị Huyền được tìm thấy ở ven sông Hồng. Thi thể vẫn mặc quần áo nhưng đầu và chân, tay đã bị mất.

Dư luận rộ lên những hoài nghi: Tại sao thi thể lại mất những bộ phận quan trọng để nhận biết nạn nhân như đầu, mặt, tay (để xác định dấu vân tay). Đặc biệt, tại sao sau gần 10 tháng, thi thể vẫn chưa bị phân hủy hết theo quy luật tự nhiên?

 - Ảnh 1

Mẹ chị Huyền vẫn chưa yên lòng thì vì thi thể của chị bị mất đầu và bàn chân, bàn tay.

Kinh nghiệm mấy chục năm sông nước, các ngư dân bến đò Văn Đức khẳng định, nạn nhân Huyền không bị vứt xác từ trên cầu Thanh Trì xuống sông Hồng. Ông Hậu quả quyết: “Nếu xác được vứt từ trên cầu xuống thì không thể nào bây giờ mới nổi”. Theo suy đoán của ông Hậu, một trong những ngư dân đầu tiên phát hiện ra thi thể chị Huyền, nạn nhân được chôn cất ở gần bờ sông Hồng.

“Khi nạn nhân chết là vào tháng 10 năm ngoái, khi ấy nước sông tương đối cạn. Sau khi làm chết bệnh nhân, bác sỹ Cát Tường đã đem chôn nạn nhân ở gần bờ rồi vùi lấp cát lại. Bây giờ là mùa mưa, nước dâng cao hơn so với khi đó khoảng 3 mét. Khi phát hiện ra xác chết, một cơn bão vừa đi qua, nước sông dâng lên cao. Chính điều này làm bờ cát bị xói mòn, dần dần xác nạn nhân lộ thiên, trôi theo dòng nước”, ông Hậu suy đoán.

Ông Hậu cho rằng, bác sĩ Tường đã lừa cơ quan điều tra khi khai nhận vứt xác từ cầu xuống. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến công việc tìm kiếm nạn nhân tốn thời gian mà không đem lại kết quả.

Ông Ngoan, một trong những ngư dân trên sông Hồng cho khẳng định, xác chị Huyền chỉ mới nổi lên được nhiều nhất là 2 ngày so với thời điểm phát hiện, vì nếu lâu hơn, xác sẽ bị sóng nước, cá rỉa khiến biến dạng, chìm xuống đáy sông.

Về giả thiết này, bác sỹ Phạm Xuân Toàn, quyền Viện trưởng Viện Pháp y Quốc gia cho rằng nó cũng có thể xảy ra. "Nếu đúng theo giả thiết trên, việc thi thể được bao bọc bởi bê tông cũng khiến những tác động ngoại cảnh, vi sinh vật bên ngoài không thể tấn công thi thể, khiến chậm phân hủy.

 - Ảnh 2

Nếu giả thiết chị Huyền bị chôn ven sông Hồng, gần mép nước là đúng thì theo bác sĩ, Viện trưởng viện Pháp y Quốc gia, "sẽ có những đồng phạm khác hỗ trợ Tường thực hiện việc chôn lấp, đổ tê tông chứ không riêng gì Tường và nhân viên bảo vệ thực hiện tội ác".

Hơn nữa, nếu hố chôn được đào gần sông thì nước cũng ngấm vào trong, tạo môi trường mát mẻ. Đặc biệt, các hạt cát nhỏ ngấm nước thường rất mát. Trong môi trường nhiệt độ thấp dưới bãi cát có nước, quá trình thi thể phân hủy sẽ diễn ra chậm hơn. Do đó, sau quá trình xói mòn, xác trôi theo dòng nước và được người dân phát hiện ngay sau đó thì khả năng sau gần 10 tháng, thi thể chưa bị phân hủy hết là hợp lí".

Đặc biệt, bác sĩ Phạm Xuân Toàn còn cho rằng:

Như vậy, rất có thể có nhiều hơn 2 người đã tham gia phi tang xác chị Huyền.

Trường Giang

Xem thêm video clip : Quảng ngãi: Hãi hùng thi thể đầy vết đâm trên sông Trà Khúc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý