Vũ Cát Tường 'run sợ' khi ‘ẵm’ 3 giải của Bài hát Việt 2014

msstit msstit @msstit

Vũ Cát Tường 'run sợ' khi ‘ẵm’ 3 giải của Bài hát Việt 2014

Với 3 giải thưởng nhận được trong Lễ trao giải Bài hát Việt 2014, ca sĩ kiêm tác giả Vũ Cát Tường nói cô “khi bước lên sân khấu lần 3 thì cảm thấy run sợ và áp lực”.

25/01/2015 02:48 PM
2,573

Đêm 23/1 đã trở thành đêm đáng nhớ đối với Vũ Cát Tường – ca sĩ thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt – khi cô nhận được tới 3 giải thưởng trong Lễ trao giải Bài hát Việt 2014 gồm giải Bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, giải do Hội đồng báo chí bình chọn và giải Đam mê và sáng tạo do nhà tài trợ bình chọn. Với 3 giải thưởng này, Cát Tường đã trở thành người giành nhiều cúp Bài hát Việt nhất trong đêm trao giải.

 - Ảnh 1

Vũ Cát Tường lập cú hattrick với 3 giải thưởng trong Gala Bài hát Việt 2014.

Phát biểu khi nhận giải thưởng, Cát Tường nói: “Cát Tường nhớ cách đây 2 năm mình đã đứng trên sân khấu của Bài hát Việt với tư cách là người đệm đàn và hát bè cho một nữ ca sĩ khác. Lúc đó, Cát Tường chưa tham gia Giọng hát Việt. Không ngờ giải thưởng đầu tiên Bài hát Việt tặng cho Vũ Cát Tường lại là giải thưởng mà chính những khán giả bình chọn cho mình, tặng cho mình.

Vũ Cát Tường xin trân trọng cảm ơn Hội đồng thẩm định của Bài hát Việt đã cho Cát Tường cơ hội được vào Chung kết của Bài hát Việt và rất cảm ơn những tình cảm của quý vị khán giả đã dành cho Vũ Cát Tường và Yêu xa”.

“Mọi lời cảm ơn đều không có ý nghĩa gì nếu như Vũ Cát Tường không tiếp tục miệt mài lao động trong nghệ thuật để minh chứng rằng mình xứng đáng với tình cảm ấy” – Vũ Cát Tường kết lại.

Một ngày sau lễ trao giải, chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, Vũ Cát Tường nói 2 lần nhận giải đầu tiên cô cảm thấy vui và hớn hở nhưng khi bước lên sân khấu lần 3 thì cảm thấy run sợ và áp lực.

Cát Tường chia sẻ: "Lần đầu tiên tham gia Bài hát Việt và nhận được giải khiến tôi rất vui. Lần một, lần hai lên nhận giải thì tôi cảm thấy vui sướng. Khi lên sân khấu lần thứ ba, tôi bắt đầu thấy lo sợ. Bởi những giải thưởng này đòi hỏi tôi phải cố gắng và hoàn thiện mình hơn nữa. Tôi xin cảm ơn toàn bộ êkíp đứng sau tôi đã tạo ra một Vũ Cát Tường hôm nay".

“Càng được khán giả, giới chuyên môn và quý báo giới khích lệ, ưu ái thì càng áp lực hơn với bản thân” – Cát Tường nói – “Cát Tường sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ trong 2015 này”.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý