Vụ chặt xác ở TPHCM: Lời khai rùng rợn của kẻ sát nhân

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ chặt xác ở TPHCM: Lời khai rùng rợn của kẻ sát nhân

Theo lời khai của hung thủ Đặng Văn Tuấn, y đã cắt đầu em dâu và cũng là người tình của mình, vứt xuống kênh Lò Gốm, quận 6, TP HCM.

02/10/2014 08:35 AM
3,221

Liên quan vụ “Thi thể bị chặt khúc bỏ trong bao bố”, chiều 1-10, Đặng Văn Tuấn (SN 1970, ngụ hẻm TK53 Trần Văn Kiểu, số cũ 35/107 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM), đã hồi phục tại bệnh viện và có những lời khai rùng rợn.

Bước đầu Tuấn thừa nhận chính mình là hung thủ giết người, cắt xác phi tang. Theo đó, sau khi giết bà Bùi Thúy Hạnh (SN 1973, "em dâu" và cũng là người tình của Tuấn), Tuấn cắt đầu và phân thi thể nạn nhân thành nhiều phần bằng kéo, sau đó đem chiếc đầu vứt trên 1 đoạn kênh Lò Gốm (quận 6).


Lực lượng công an đang lập biên bản khám nghiệm hiện trường nhà
đối tượng Đặng Văn Tuấn vào chiều 1-10.

Đối với những phần thi thể còn lại, do quá to nên hung thủ vẫn để trong nhà chờ thời điểm phi tang. Dù gần đây hàng xóm có hỏi vì sao trong nhà có mùi hôi giống như chuột chết, Tuấn vẫn cho rằng không có gì.

Đến rạng sáng 1-10, Tuấn bỏ những phần thi thể còn lại vào 2 bao tải rồi dùng xe máy chở ra trước hẻm 596 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 (gần nhà Tuấn).


Căn nhà nơi Tuấn giết người tình cũng là “em dâu” rồi phân xác một cách man rợ.


Phần gác căn nhà hung thủ Đặng Văn Tuấn.

Lời khai bước đầu của Tuấn cũng trùng hợp với lời kể của ông Nguyễn Văn Phụng (SN 1957, người dân trong hẻm).

Theo ông Phụng, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, nghe tiếng xe máy nên ông Phụng tỉnh giấc, nhìn qua khe cửa sổ thấy Tuấn dùng xe máy chở 2 bao tải. Khi xe đi ngang qua, mùi thối bốc lên nồng nặc. Do Tuấn có thời gian chạy xe ôm nên ông Phụng nghĩ Tuấn đang chở hàng thuê.

Đến sáng nghe mọi người bàn tán công an đang khám nghiệm hiện trường vụ tìm thấy xác phụ nữ bị phân nhiều mảnh, không có đầu, giấu trong 2 bao tải, liên tưởng đến việc Tuấn chở hai bao vào sáng sớm nên ông Phụng liền tới công an trình báo.


Bao tải đựng thi thể bà Hạnh đã bị cắt rời, được phát hiện vào sáng
sớm 1-10, trước số nhà 596 Võ Văn Kiệt, phường
Cầu Kho, quận 1.

Chiều cùng ngày, qua khám nghiệm căn nhà nơi Tuấn giết bà Hạnh, công an phát hiện nhiều vết máu còn dính trên tường nhà vệ sinh, trên thanh gỗ.

Đến chiều cùng ngày, từ lời khai ghê rợn của hung thủ, Công an quận 1 phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an TP HCM và Cảnh sát PCCC TP HCM đến kênh Lò Gốm để lực lượng Cứu nạn - Cứu hộ mò tìm chiếc đầu của nạn nhân.

Theo người dân sống trong hẻm, bà Hạnh đã có 1 đời chồng và 2 con, sau đó bỏ chồng quen em trai của Tuấn cách đây vài năm. Đến khi Tuấn ra tù, bà Hạnh đến sống chung nhà với anh em Tuấn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý