Vụ cháy tiệm vàng: Ôm con 6 tháng nhảy khỏi biển lửa từ độ cao 10m

mesu mesu @mesu

Vụ cháy tiệm vàng: Ôm con 6 tháng nhảy khỏi biển lửa từ độ cao 10m

Thấy lửa cháy lan lên tầng 3, tôi đã vứt 1 chiếc ghế gấp xuống mặt đất trước cửa nhà để vợ nhảy xuống. Sau đó, tôi lấy chăn cuốn đứa con nhỏ 6 tháng tuổi và ôm cháu nhảy xuống sau, anh Đức kể lại giây phút hãi hùng.

26/07/2013 04:09 PM
18,521

Trên giường bệnh, anh Nguyễn Tiến Đức-chủ tiệm vàng Đức Anh (tổ 10, khu 3, phường Hồng Gai, trên đường 25-4, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), đã kể lại vụ cháy, khiến 8 người trong gia đình anh thương vong vào sáng nay.

Vụ cháy tiệm vàng: Ôm con 6 tháng nhảy khỏi biển lửa từ độ cao 10m | Cháy tiệm vàng,Tai nạn hy hữu,Hỏa hoạn

Vụ cháy tiệm vàng: Ôm con 6 tháng nhảy khỏi biển lửa từ độ cao 10m | Cháy tiệm vàng,Tai nạn hy hữu,Hỏa hoạn
Hai vợ chồng chủ tiệm vàng đang được điều trị tích cực về cột sống
tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

"Thấy lửa cháy lan lên tầng 3, nơi vợ chồng tôi ngủ, tôi đã vứt 1 chiếc ghế gấp xuống mặt đất trước cửa nhà để vợ nhảy xuống. Sau đó, tôi lấy chăn cuốn đứa con nhỏ 6 tháng tuổi và ôm cháu nhảy xuống sau. Bố vợ tôi ngủ tầng 1 thấy lửa nên mở cửa chạy thoát ra ngoài hô hoán mọi người đến cứu", anh Đức kể.
Cú nhảy ở độ cao hơn 10 mét đã khiến anh Đức và vợ là chị Mai Thị Anh (SN 1978) bị chấn thương nặng vùng cột sống. Ngoài ra, chị Anh bị thương ở gót chân và bỏng vùng lưng độ 2. May là cháu bé được anh Đức ẵm khi nhảy, an toàn.
Ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc bệnh viện tỉnh Quảng Ninh, cho biết: Hai vợ chồng chủ tiệm vàng Đức Anh bị chấn thương nặng ở vùng cột sống nên bệnh viện đã đề nghị tiến sỹ Hoàng Gia Du-Phó khoa phẫu thuật cột sống và bác sỹ Nhân phó khoa phẫu thần kinh của bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội), xuống mổ. 
Hiện các bác sỹ đang trên đường xuống Quảng Ninh. Dự kiến đến chiều muộn hôm nay, ca mổ sẽ được tiến hành.
Ngoài ra, chị Nguyệt (SN 1969) - giúp việc gia đình anh Đức, bị suy hô hấp đang mê man bất tỉnh.
Ghi nhận của Dân Việt tại bệnh viện, ngay từ sáng sớm nay Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh Vũ Xuân Diện cùng ban lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã huy động và chỉ đạo các bác sỹ giỏi cấp cứu cho các nạn nhân trong vụ cháy với tinh thần cao nhất. Tại các giường bệnh lúc nào cũng có ít nhất 1 bác sỹ, 1 tá túc trực chăm lo cho các bệnh nhân.
Các nạn nhân tử vong được làm thủ tục nhanh nhất để chuyển sang nhà tang lễ để gia đình làm thủ tục khâm liệm cần thiết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý