Vụ 'chết bất thường trên phố': Đã bắt được hung thủ gây án

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ 'chết bất thường trên phố': Đã bắt được hung thủ gây án

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt giữ được hung thủ. Đối tượng Tuấn Anh đã khai nhận hành vi giết người xảy ra trên phố Trương Định.

14/07/2014 10:32 AM
1,281

Theo từ Công an quận Hai Bà Trưng, đơn vị này đã bắt được đối tượng Phạm Tuấn Anh (SN 1985, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội), hung thủ giết người trên phố Trương Định vào đêm hôm 11/7.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tốt (SN 1968, trú tại ngõ 141 Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

 - Ảnh 1

Người nhà nạn nhân Nguyễn Văn Tốt đau xót tiễn đưa anh về nghĩa trang.

Theo đó, vào khoảng 2h sáng, ngày 11/7, trên phố Trương Định, khi mọi người đang chìm trong giấc ngủ, bỗng dưng nghe tiếng la hét thất thanh giữa một nhóm ở ngoài đường. Nhiều người dân nghe thấy, liền ngó qua cửa sổ thì phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu, toàn cơ thể bị chém nhiều nhát. Đến sáng, những vết máu loang lổ vẫn còn in hằn lên trên mép vỉa hè.

Ngay sau đó, người dân đã tiến hành băng bó cầm máu tạm thời và đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện Thanh Nhàn. Thế nhưng, do các vết thương quá sâu, nhiều vết chém chí mạng nên nạn nhân đã tử vong sau đó không lâu.

Khi nhận được thông - Công an TP. Hà Nội để tiến hành điều tra và xử lý.

Theo kết quả khám nghiệm pháp y, trên người nạn nhân có 6 vết chém lớn và nhiều vết chém, vết xước khác. Trong đó, có một vết sâu ở cổ chân khiến cho cổ chân gần lìa ra, 3 vết chém ở khu vực lưng khi nạn nhân ngã xấp xuống đã bị hung thủ chém vào, một vết mạnh ở khu vực đầu, một vết sâu ở khu vực đùi gần tĩnh mạch chủ khiến nạn nhân bị mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Bằng biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an đã bắt giữ được là Phạm Tuấn Anh. Sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan điều tra, đối tượng Phạm Tuấn Anh đã khai nhận hành vi giết người xảy ra trên phố Trương Định, thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Được biết, nạn nhân Tốt là người sống khá thoải mái, tuy nhiên quen biết rất nhiều người ở bên ngoài. Trong đó có cả những thành phần bất hảo nên không biết việc Tốt có gây thù với ai không mà bị trả thù như vậy. 

Nguyễn Văn Tốt đã có vợ và hai con gái, con gái lớn hiện đang là sinh viên theo học một trường Đại học tại Hà Nội, con gái thứ hai gần bước vào cấp 2. Do nạn nhân là đối tượng nghiện nặng. Cuộc sống vợ chồng anh Tốt không lấy gì làm khá giả.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý