Vụ chết sau khi đo nồng độ cồn: Tạm giam nguyên thượng úy CSGT

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ chết sau khi đo nồng độ cồn: Tạm giam nguyên thượng úy CSGT

Thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Sỹ Hoài Như, nguyên thượng uý công an để làm rõ trách nhiệm vụ một người dân bị côn đồ đánh chết sau khi cự cãi với Cảnh sát giao thông.

16/11/2014 09:42 AM
1,461

Theo báo Tuổi trẻ, ngày 15/11, Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết cơ quan này vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Sỹ Hoài Như (nguyên thượng uý, thuộc đội Cảnh sát giao thông-Trật tự-Phản ứng nhanh, Công an quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh), để làm rõ trách nhiệm của Như trong vụ ông Nguyễn Văn Chín ( SN 1970, ngụ quận Gò Vấp) bị côn đồ đánh chết sau khi cự cãi với Cảnh sát giao thông vào cuối tháng 6/2014.

 - Ảnh 1

Đám tang ông Nguyễn Văn Chín - Ảnh: Người lao động

Theo bản cáo trạng, vào đêm ngày 25/6, tổ công tác Cảnh sát giao thông Tân Bình do thượng uý Như làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tại nút giao thông đường Tân Kỳ - Tân Quý - Trường Chinh thì phát hiện ông Nguyễn Văn Chín có dấu hiệu say xỉn nên đã ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Lực lượng đã tiến hành đo nồng độ cồn, kết quả vượt mức quy định 0,943/miligam/lít khí thở nên đã lập biên bản xử lý vi phạm nhưng ông Chín cự cãi gay gắt.

Ít phút sau một nhóm đối tượng lạ mặt xuất hiện và kéo ông Chín đi ra khu vực gần đó đánh tới tấp khiến ông này bị thương nặng. Sau khi nhóm người lạ bỏ đi, ông Chín được một cảnh sát giao thông gọi taxi đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên ông này đã tử vong tại bệnh viện vì bị tràn dịch ổ bụng, vỡ ruột non…

Qua điều tra xác minh, Công an Thành phố đã khởi tố ba người gồm: Nguyễn Minh Chung (SN 1991, quê Quảng Ngãi), Ngô Thành Vương (SN 1996, quê Hải Dương) và Phạm Thanh Kim Hạnh (SN 1997, quê Ninh Bình) về hành vi “cố ý gây thương tích” dẫn đến chết người.

Công an Thành phố Hồ Chí Minh cũng khởi tố nguyên thượng uý Như vì có liên quan đến vụ việc trên.

V.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý