Vụ chìm phà Sewol: Gia đình nạn nhân tuyệt thực

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ chìm phà Sewol: Gia đình nạn nhân tuyệt thực

Gia đình nạn nhân trong vụ chìm phà Sewol bắt đầu tuyệt thực hôm nay để yêu cầu thông qua một bộ luật đặc biệt làm sáng tỏ nguyên nhân gây ra sự cố.

14/07/2014 05:31 PM
593

Theo của các nạn nhân trong vụ chìm phà Sewol hồi tháng Tư hôm nay bắt đầu tuyệt thực để yêu cầu thông qua một bộ luật đặc biệt làm sáng tỏ nguyên nhân gây ra sự cố khiến hơn 300 người chết và mất tích.

Chiếc có trọng lượng 6.825 tấn bị lật úp ở vùng biển phía tây nam Hàn Quốc vào ngày 16/4 với tổng số 476 người trên khoang, trong đó chủ yếu là học sinh trung học. Tổng cộng có 293 người đã chết và 11 người khác vẫn còn mất tích.

 - Ảnh 1

Gia đình nạn nhân vụ chìm phà Sewol tuyệt thực.

"15 gia đình của các nạn nhân trong thảm họa này bắt đầu tuyệt thực tại Quảng trường Gwanghwamun và đứng ở phía trước tòa nhà chính của Quốc hội" hiệp hội đại diện cho các gia đình cho biết tại cuộc họp được tổ chức ở trước tòa nhà Quốc hội.

Các gia đình này đang yêu cầu bộ luật phải được ban hành vào ngày 24/7, đánh dấu ngày thứ 100 kể từ khi xảy ra thảm họa thảm khối đó. Tình hình căng thẳng này là do tiến độ của quốc hội hiện đang chậm lại do tranh chấp của cả hai đảng ở Hàn Quốc.

Nếu yêu cầu không được chấp thuận, hiệp hội này cho biết sẽ bàn giao cho quốc hội danh sách gồm các chữ ký từ một chiến dịch toàn quốc và thực hiện diễu hành tại khu tài chính Yeouido ở phía tây Seoul vào ngày mai.

Quế Nguyễn

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý