Vụ chồng bị "vợ hờ" trút mưa dao: Hung thủ nhiều lần cầm dao truy sát chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vụ chồng bị "vợ hờ" trút mưa dao: Hung thủ nhiều lần cầm dao truy sát chồng

(Công lý) Cãi nhau trong lúc say, Hiếu dùng tay đánh Kiều một cái rồi lăn ra ngủ. Chẳng ngờ bị cô vợ hờ độc ác lấy dao đâm vào cổ. Giật mình tỉnh dậy bỏ chạy, Hiếu tiếp tục bị Kiều đuổi theo đâm nhiều nhát cho đến khi gục trên vũng máu.

22/04/2015 12:44 AM
1,348

Nguyễn Thị Kiều (28 tuổi, ngụ tại xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) và anh Trương Đức Hiếu (29 tuổi, ngụ tại P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa) sống chung với nhau như vợ chồng. Khi Kiều chuẩn bị sinh con thì anh Hiếu xin cha mẹ được về sống cùng phòng trọ với Kiều để tiện bề chăm sóc khi con ra đời.

Thương con, ông Trương Đức Hoàng (cha ruột của anh Hiếu) đồng ý để con được đoàn tụ với gia đình và cũng bàn tính chuyện cho Hiếu và Kiều tổ chức một đám cưới nhỏ cho bằng bạn bằng bè, để hai người chính thức trở thành vợ chồng.

Mới bàn tính chưa kịp thực hiện thì ngày 2/3, ông Hoàng khi đang xem tivi trong phòng nghe thấy tiếng kêu cứu của con trai. Chạy vội tới, ông bàng hoàng khi phát hiện con mình đã nằm gục trên vũng máu với nhiều vết thương trên thân thể.

Gia đình đang lo hậu sự cho anh Hiếu tại nhà

Mọi người cùng nhau đưa anh Hiếu đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất, Đồng Nai để cấp cứu, nhưng anh Hiếu đã tử vong ngay sau đó do mất máu quá nhiều.

Hòa trong tiếng đàn não nùng của đám tang, ông Hoàng thảng thốt “Tôi thương con nên mới tính chuyện cho chúng nó về nhà sinh sống cho ấm cúng, ai ngờ đâu, số con trai tôi yểu mệnh, chết oan bởi lưỡi dao của đứa con gái mà nó thương nhất. Tôi đã ngất xỉu khi chứng kiến con trai mình quằn quại đau đớn”.

Theo những người thân khác trong gia đình nạn nhân, mối quan hệ giữa Hiếu và Kiều không được hai bên đồng ý. Bởi họ thấy Kiều không được ngoan hiền và đã từng phải vào tù vì tội môi giới mại dâm. Chỉ vì Hiếu quá si tình, mù quáng nên nhất mực đòi sống chung với Kiều.

Trước khi đến với Hiếu, Kiều đã có đứa con riêng 8 tuổi với người đàn ông khác. Khi sống trong tù, Hiếu thường xuyên thăm nom và tận tình chu đáo chăm sóc để đợi người yêu ra trại. Khi Kiều ra tù, Hiếu đã thuê phòng trọ tại TP. Biên Hòa để hai người sống chung. Hằng ngày, Hiếu đi làm thợ mộc, còn Kiều phụ giúp công việc cho một số xưởng gỗ để kiếm sống.

Cuộc sống giữa Kiều và Hiếu cũng thường xảy ra mâu thuẫn bởi Kiều ghen tuông Hiếu có mối quan hệ khác. Không ít lần, người dân chứng kiến cảnh Hiếu bị Kiều vung dao đuổi đánh phải bỏ chạy. Nhưng vì vẫn yêu Kiều nên Hiếu chấp nhận sống chung với Kiều, dù gia đình phản đối.

Ngày Kiều sắp sinh em bé, Hiếu đã về xin cha mẹ được dọn về nhà sống để tiện có người chăm sóc con nhỏ. Thương con nên gia đình chấp nhận cho Hiếu về sống chung. Nhưng về nhà sống, Kiều vẫn tỏ ra ngang ngược và thường xuyên cãi nhau với chồng. Một lần vì không chịu nổi, Hiếu đã đề nghị để con lại cho mình nuôi rồi chia tay, nhưng Kiều không đồng ý. Sau đó, hai người lại làm lành và mọi thứ tưởng như yên ổn.

Cho đến ngày xảy ra vụ án, Kiều và Hiếu đã cãi nhau. Trong lúc say, Hiếu dùng tay đánh Kiều 1 cái rồi lăn ra ghế nằm ngủ. Tức giận, Kiều đã xuống bếp lấy con dao lên đâm vào cổ của chồng hờ. Thấy chồng giật mình tỉnh dậy bỏ chạy, Kiều đã không dừng lại mà tiếp tục đuổi theo truy sát cho đến khi Hiếu bị đâm nhiều nhát và nằm gục trên vũng máu.

Giết chồng xong, Kiều bỏ lại đứa con 2 tháng tuổi, lẻn ra cửa sau bỏ trốn về nhà mẹ.

Đến ngày hôm sau, được gia đình vận động nên Kiều đã ra đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý