Vụ chồng tưới xăng đốt con: Người vợ bị bỏng trên 90%

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ chồng tưới xăng đốt con: Người vợ bị bỏng trên 90%

(ĐSPL) Người vợ bị chồng tưới xăng đốt đã được bệnh viện cho về nhà vì vết thương quá nặng, bỏng trên 90% cơ thể, không còn khả năng chữa trị.

30/07/2015 07:32 AM
339

Sau khi bị chồng tưới xăng lên rồi dùng lửa đốt, người con trai 9 tháng tuổi tử vong, còn người vợ được đưa đi bệnh viện cấp cứu với trên 90% cơ thể bị bỏng. Chiều nay (29/7), theo thông tin từ người nhà nạn nhân, người vợ đã được bệnh viện cho về nhà vì không còn khả năng chữa trị.

Theo gia đình chị Đàm, các bác sĩ cho biết chị bị bỏng độ 3, độ 4, diện tích bỏng 90% cơ thể do bỏng xăng. Sau hơn 2 ngày được cấp cứu tích cực tại Viện Bỏng quốc gia, do vết thương quá nặng nên chị Đàm đã được trả về nhà để người nhà chăm sóc những ngày còn lại.

Cũng theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, ông Bùi Hữu Hùng, trưởng công an xã Nam Thanh (huyện Nam Đàn, Nghệ An) đã xác nhận thông tin chị Nguyễn Thị Anh Đàm - nạn nhân trong nghi án bị chồng tưới xăng đốt, được gia đình đưa về nhà sau hai ngày cấp cứu không thành công.

Chị Đàm được đưa về nhà trong tình trạng toàn thân băng kín, sức khỏe rất yếu mặc dù cử động được tay khi mọi người đến thăm.

Rất đông bà con làng xóm, người dân địa phương và chính quyền đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình.

 - Ảnh 1Phóng to

Vết cháy sau vụ việc. (Ảnh: Tuổi trẻ).

Như một số báo đưa tin trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 27/7, anh Trần Văn Giang đi uống rượu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Đàm. Trong lúc không kiềm chế được, Giang đã cầm can xăng 4 lít tưới lên người vợ đang bế con trai là cháu Nguyễn Văn Đoàn (9 tháng tuổi) rồi châm lửa đốt. Hai mẹ con chị Đàm bị bỏng nặng. Cháu bé 9 tháng tuổi đã tử vong sau khi đi cấp cứu tại bệnh viện, còn chị Đàm thì bị bỏng trên 90% cơ thể.

Theo Đại tá Cao Tiến Mai - trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Trần Văn Giang (SN 1990) để điều tra về hành vi “giết người” này. Trước đó, Giang cũng đã thừa nhận tưới xăng lên người vợ và con trai rồi châm lửa đốt. 

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

 Mời độc giả xem thêm video:

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý