Vụ chú rể quỵt tiền ảnh cưới: Người trong cuộc lên tiếng!

sakura1 sakura1 @sakura1

Vụ chú rể quỵt tiền ảnh cưới: Người trong cuộc lên tiếng!

Chú rể trong Album “quỵt tiền ảnh cưới” khẳng định mình và vợ không có ý quỵt tiền mà chỉ là hai bên chưa thỏa thuận xong.

25/07/2016 06:19 AM
3,398

‘Album ảnh cưới quỵt tiền’ khiến dân mạng ‘dậy sóng’

Những ngày qua, câu chuyện nữ nhiếp ảnh gia tố cáo chú rể lấy cớ chê ảnh cưới chụp xấu để quỵt hơn 10 triệu đồng đã trở thành tâm điểm gây chú ý trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân, bài viết đã nhận được hơn 32 ngàn lượt like và rất nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng bộ ảnh cưới rất đẹp mà chú rể lại chê thì không chấp nhận được.

Theo Hồng Vy, cô chụp ảnh cưới cho cặp đôi có tên B và P nhưng giao dịch, thỏa thuận được làm thông qua chị H – là chị gái của chú rể B. Vì trước đó nhiếp ảnh Hồng Vy từng chụp ảnh cho chị H nên chị em tin tưởng lẫn nhau.

  Vụ chú rể quỵt tiền ảnh cưới: Người trong cuộc lên tiếng! - Ảnh 1

Câu chuyện gây xôn xao mạng những ngày qua.

Trong suốt quá trình chụp ảnh, cả hai thỏa thuận tiền bạc với nhau, theo lời của Hồng Vy thì bộ ảnh cưới này trị giá 10 triệu 500 ngàn đồng.

Thế nhưng sau khi giao ảnh gốc cho cặp đôi (tổng 1600 tấm) thì chú rể nhắn tin không ưng hình và có ý không trả tiền.

Những lời chia sẻ của nữ nhiếp ảnh Hồng Vy trên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng. Nhiều người thậm chí truy lùng facebook của nhân vật chính trong ảnh và có những lời “ném đá” không thương tiếc.

Trong ngày 24/7, chị H- chị của chú rể cũng đã lên tiếng đầu tiên chị gửi lời xin lỗi đến những người thân trong gia đình bị lôi vào câu chuyện “Album quỵt tiền”.

H. thừa nhận sai khi không đặt cọc trước tiền cho Vy. Song cô khẳng định, việc gia đình quỵt tiền của Vy là hoàn toàn không đúng. Cô không từ chối trả tiền bộ ảnh này, mà do hai bên chưa thỏa thuận xong.

Chị H. cũng khẳng định bên cô sẽ thanh toán cho Vy như cam kết ban đầu. Bên cạnh đó khẳng định chưa bao giờ có ý định quỵt tiền như nữ nhiếp ảnh gia đã tố cáo.

Chú rể lên tiếng về sự cố đáng tiếc

Trao đổi trên Zing, chú rể tên T.G.B (25 tuổi, quê Bình Thuận) cho hay, từ khi xảy ra vụ việc đến giờ, vợ chồng anh rất mệt mỏi. Cả hai bị dân mạng chửi rủa, ném đá, làm phiền. Thậm chí, người thân trong gia đình anh còn bị nhắn tin đe dọa, uy hiếp tinh thần mỗi ngày.

Anh B. cũng cho biết, vợ chồng anh không có ý quỵt tiền của Vy chỉ là hai bên chưa thỏa thuận xong. Bên cạnh đó, anh B. cho biết câu chuyện Vy đăng trên facebook chỉ một chiều có lợi cho Vy khiến vợ chồng anh bị chỉ trích.

  Vụ chú rể quỵt tiền ảnh cưới: Người trong cuộc lên tiếng! - Ảnh 2

Thậm chí những bức ảnh cưới của cặp đôi cũng bị dân mạng đưa ra làm ảnh chế.

Thêm đó, chú rể cũng thừa nhận đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa chuyển tiền cho Vy. Bởi sau khi nữ nhiếp ảnh đăng tải trên facebook thì cả hai chưa nói chuyện với nhau.

“Chúng tôi đã liên lạc với Quỳnh - bạn của Vy - để trả tiền trang phục và phí trang điểm là 4,4 triệu đồng. Riêng phí chụp ảnh của Vy là 2 triệu đồng, vợ chồng tôi sẽ không trả. Vì cô ấy đã có hành động xúc phạm, bôi nhọ danh dự và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình tôi” – Anh B. chia sẻ thêm trên Zing.

Về phía nữ nhiếp ảnh Hồng Vy, khi câu chuyện được lan truyền một cách chóng mặt Hồng Vy cảm thấy mệt mỏi và không ngờ mọi chuyện lại đi quá xa.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Thực sự, Vy không thể kiểm soát được sức lan tỏa của câu chuyện. Nó đã gây không ít phiền toái cho những người không liên quan.

Mình thành thật xin lỗi tất cả vì sự việc này, mong mọi người bỏ qua cho. Mình cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh chị em, bạn bè, khách hàng đã quan tâm tới Vy trong thời gian vừa qua".

Tất cả mọi người trong câu chuyện này đều muốn cộng đồng mạng không tìm thêm bất cứ thông tin cá nhân nào của những người có liên quan để mắng chửi nữa. Thay vào đó họ mong muốn mọi chuyện được lắng xuống.

Lan Anh (tổng hợp)

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý