Vụ 'cô gái bị xăm rết lên mặt': Hung thủ lĩnh án

mesu mesu @mesu

Vụ 'cô gái bị xăm rết lên mặt': Hung thủ lĩnh án

Nghi ngờ chồng mình và Giang có quan hệ tình cảm, Trâm Anh đã thuê người xăm hình “quái thú” lên mặt và ngực người làm công.

26/08/2014 09:11 PM
1,596

Theo tin tức nhận được, ngày 26/8, TAND TP.Vũng Tàu đưa vụ án “bà chủ thuê người xăm hình lên mặt và ngực nhân viên” ra xét xử.

Theo đó, hai bị cáo Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh, 35 tuổi, chủ quán cà phê Mỏ Neo (TP.Bà Rịa-Vũng Tàu) và Nguyễn Thị Hương (21 tuổi, quê Nghệ An, là nhân viên phụ quán) cùng bị truy tố về tội "cố ý gây thương tích".

Bị hại là Nguyễn Thị Giang (SN 1990, ngụ huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

 - Ảnh 1

Trâm Anh (trái) và Hương tại phiên tòa.

Theo đại diện Viện Kiểm sát, do sự vắng mặt của nạn nhân và anh Trần Đại Long (người thực hiện hình xăm rết) không ảnh hướng đến phiên tòa nên đề nghị chủ tọa tiếp tục xét xử theo quy định.

Tại phiên tòa, Trâm Anh cho rằng cáo trạng nói "bị cáo nghi ngờ chồng mình và Giang có quan hệ tình cảm" là không đúng, mà sự thật là họ có quan hệ với nhau. Cũng theo Trâm Anh, cáo trạng truy tố bị cáo tội cố ý gây thương tích cũng không đúng vì bị cáo không có ép Giang đi xăm rết.

Tại phiên tòa, bị cáo Hương cho biết đã bị Trâm Anh và gia đình Trâm Anh đe dọa, khống chế… từ lâu. “Họ không cho bị cáo khai gì với cơ quan công an…”, bị cáo Hương nói tiếp.

“Bị cáo bị truy tố về tội cố ý gây thương tích cũng oan vì bị cáo chỉ truyền đạt lại lời của Trâm Anh là Giang phải xăm rết hoặc là bị tạt axit chứ không ép. Chính Trâm Anh ép bị cáo đưa Giang đi xăm rết”, bị cáo Hương trình bày.

Kết thúc phiên xử, Hội đồng xét xử tuyên phạt Trâm Anh 2 năm 6 tháng tù giam, Nguyễn Thị Hương 2 năm tù giam, cùng về tội "cố ý gây thương tích".

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Trâm Anh và Nguyễn Thị Hương theo đơn tố cáo của Nguyễn Thị Giang. Trâm Anh bị khởi tố về tội “Cố ý gây thương tích” và “Làm nhục người khác”, Nguyễn Thị Hương bị truy tố về tội “Cố ý gây thương tích”.

Khi vụ án chuẩn bị được đưa ra xét xử thì ngày 4/4/2013, TAND TP.Vũng Tàu quyết định đình chỉ vụ án, trả tự do cho Anh và Hương do “hoạn thư” đã tự nguyện bồi thường cho người làm công số tiền 400 triệu đồng và Giang đã rút đơn, bãi nại cho bà chủ cũ. Quyết định của tòa án TP.Vũng Tàu đã gây sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận khi để cho “hoạn Thư” bỗng chốc thoát tội.

Theo Ủy ban Thẩm phán TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, việc TAND TP.Vũng Tàu tổ chức cho các bên hòa giải, thương lượng với nhau để người bị hại rút đơn yêu cầu khởi tố là đã vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng.

Theo kết luận giám định tỷ lệ thương tật, Giang bị sẹo to xấu ở má trái, ảnh hưởng rất nặng đến thẩm mỹ, được tính thương tật 15%, đây được coi là tình tiết “gây cố tật nhẹ cho nạn nhân”. Hồ sơ vụ án thể hiện Anh và Hương thuê người gây thương tích. Trong khi đó, cáo trạng của Viện KSND TP.Vũng Tàu truy tố Trâm Anh và Hương là chưa phù hợp.

Đây là những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến ban hành quyết định không đúng. Hơn nữa, việc TAND TP.Vũng Tàu thay đổi người tiến hành tố tụng trước khi mở phiên tòa, khi đã có quyết định đưa vụ án ra xét xử mà không có lý do và không có quyết định thay đổi là vi phạm thủ tục tố tụng.

Từ những nhận định trên, Ủy ban thẩm phán TAND tỉnh đã hủy quyết định đình chỉ giải quyết vụ án của TAND TP.Vũng Tàu, chuyển hồ sơ cho Viện KSND và CQĐT Công an tỉnh để điều tra lại theo đúng thủ tục.

Vụ án đã tiếp tục được đưa ra xét xử.

Theo điều tra, do có người quen giới thiệu nên khoảng tháng 3/2008, chị Nguyễn Thị Giang đi từ Nghệ An vào TP.Vũng Tàu làm thuê cho Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh) bán tiệm tạp hóa và phục vụ trong quán cà phê Mỏ Neo trên đường Lê Quang Định (TP.Vũng Tàu). Đến tháng 7/2011 thì chị Nguyễn Thị Lan (chị của Giang) cùng người em họ là Hoàng Thị Oanh cũng vào làm thuê cho Trâm Anh.

Cuối tháng 11/2011, nghi ngờ chị Giang có quan hệ tình cảm với chồng mình là anh Phạm Thế Phong nên Trâm Anh đã gọi điện thoại cho em gái là Nguyễn Thị Oanh chở Giang đến nhà mình. Tại đây, Trâm Anh đã đánh đập, dọa tạt axít và thuê giang hồ “xử” Giang, ép cô gái phải thừa nhận có tình cảm với chồng mình. Đồng thời ép Giang phải nói mình đã từng “quan hệ” với anh Phong.

Sau đó, “nữ quái” này đưa Giang đi gặp chồng mình để “ba mặt một lời”, nhưng anh Phong không thừa nhận, để chứng minh mình không làm gì có lỗi, anh Phong cầm chai bia tự đập vào đầu gây thương tích.

Nhưng Trâm Anh vẫn không tin, cô ta tiếp tục đưa Giang đến quán Mỏ Neo hành hạ và cạo đầu cô gái trẻ. Chưa hả cơn ghen, Trâm Anh còn nghĩ ra trò xăm rết lên mặt và ngực Giang để rửa hận.

Trâm Anh cho một người làm công khác chở Giang đến một tiệm xăm. Yêu cầu xăm 3 con rết có kích thước to nhất vào mặt và ngực Giang. Sau mản trả thù tình tàn bạo, Trâm Anh mua vé xe buộc 3 chị em Giang phải trở về Nghệ An. Theo giám định, các hình xăm mà Trâm Anh đã gây ra thương tật cho Hương.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Quảng ngãi: Hãi hùng thi thể đầy vết đâm trên sông Trà Khúc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý