Vụ cô giáo "bỏ quên" bé 4 tuổi trong nhà vệ sinh: Nhà trường lấy ý kiến các bé

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Vụ cô giáo "bỏ quên" bé 4 tuổi trong nhà vệ sinh: Nhà trường lấy ý kiến các bé

Hiệu trưởng trường Mầm non Hương Sơn cho hay sẽ tiến hành lấy ý kiến các bé để xác minh thông tin phụ huynh tố cô giáo nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên.

29/03/2017 06:21 PM
3,626

Hiệu trưởng trường Mầm non Hương Sơn cho hay sẽ tiến hành lấy ý kiến các bé để xác minh thông tin phụ huynh tố cô giáo nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên.

Báo Thanh Niên đăng tải thông tin, ngày 29/3, anh Mai Văn Bình, bố của cháu Mai Thị Y. (học sinh lớp B5 điểm trường Mầm non Yến Vỹ, thuộc trường Mầm non Hương Sơn) vẫn rất buồn và bức xúc với cách xử lý của Trường mầm non Hương Sơn.

Theo anh Bình, đến nay các cô vẫn quanh co cho rằng cô không phạt cháu Y. đứng trong nhà vệ sinh mà chỉ đứng góc lớp, sau đó bé đi lạc. Ban giám hiệu Trường mầm non Hương Sơn chưa có động thái gì tiếp theo sau buổi đến nhà anh xin lỗi.

Trong khi đó, cháu Y. luôn khẳng định với bố mẹ là bị các cô bắt vào nhà vệ sinh đứng, sau đó đến tối, cháu không thấy ai đã sợ quá, mở cửa chạy ra ngoài và gào khóc.

“Hiện tại, sức khoẻ và tâm lý của cháu Y. đã tạm ổn, tuy nhiên cháu vẫn không dám đến trường học tiếp. Cháu luôn nói rằng cháu sợ đi học sẽ bị cô giáo bắt nhốt vào nhà vệ sinh”, anh Mai Văn Bình cho biết.

Vụ cô giáo "bỏ quên" bé 4 tuổi trong nhà vệ sinh: Nhà trường lấy ý kiến các bé - Ảnh 1

Cháu Y vẫn chưa dám đến trường vì sợ đi học sẽ bị cô giáo bắt nhốt vào nhà vệ sinh - Ảnh: báo Infonet

Liên quan đến vụ việc này, báo Infonet cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, hai cô giáo chủ nhiệm lớp B5 trường Mầm non Yến Vỹ là Vương Thị Hương và Vương Thị Loan đã viết bản tường trình gửi Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Bản tường trình nêu rõ, cô giáo chỉ phạt con đứng vào góc tường khi con va chạm với bạn khác trong lớp.Đến giờ trả học sinh, con tự ý trốn vào góc khuất và cô nhận trách nhiệm trong việc không kiểm soát được việc trả trẻ cho phụ huynh.

Trước sự không đồng nhất về nguyên nhân vụ việc, bà Đồng Thị Mạnh – Hiệu trưởng điểm trường Mầm non Yến Vỹ cho hay: “Hiện nay do lời kể của cả gia đình và giáo viên có sự không đồng nhất nên nhà trường sẽ tiến hành xác minh lại sự việc để làm cơ sở đưa ra hình thức kỷ luật với giáo viên.

Để xác minh lại sự việc, chúng tôi sẽ tiến hành lấy ý kiến học sinh lớp B5 xem cô giáo Hương có phạt và nhốt bạn Y. vào nhà vệ sinh như lời buộc tội của gia đình hay không. Việc lấy ý kiến của học sinh nhà trường nhà trường sẽ tiến hành sớm, khi có kết luận cuối cùng sẽ thông tin lại sau”.

Vụ cô giáo "bỏ quên" bé 4 tuổi trong nhà vệ sinh: Nhà trường lấy ý kiến các bé - Ảnh 2

Cô giáo bị tố nhốt trẻ trong nhà vệ sinh - Ảnh: báo Infonet

Như tin tức đã đưa, vào ngày 21/3, trong giờ học, cô giáo chủ nhiệm Vương Thị Hương đã phạt cháu Y. với hình thức đứng úp mặt trong nhà vệ sinh vì lý do xô đẩy nhau với một bạn cùng lớp. Đến chiều cùng ngày, gia đình cháu Y. đến trường đón thì không thấy cháu bé đâu. Sau khi không tìm thấy con, gia đình cháu Y. đã đến nhờ loa phát thanh của xã Hương Sơn phát loa tìm kiếm cháu bé.

Đến tối cùng ngày, một người dân đi qua nghe thấy tiếng khóc trong khuôn viên trường đã vào và đưa cháu Y. về. Sau khi xảy ra sự việc 2 giáo viên đã đến thăm hỏi, xin lỗi gia đình cháu Y.. Phụ huynh cháu Y. đã nhận lời xin lỗi, tuy nhiên vẫn yêu cầu nhà trường kiểm điểm nghiêm khắc 2 cô giáo và có hình thức kỷ luật đối với hành vi này.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý