Vụ cô giáo đánh học sinh bầm tím tay: Đình chỉ công tác giáo viên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ cô giáo đánh học sinh bầm tím tay: Đình chỉ công tác giáo viên

Trường Tiểu học Mễ Trì, Hà Nội vừa quyết định tạm đình chỉ đứng lớp đối với cô giáo đánh học sinh bím tay do không làm bài tập.

27/04/2017 11:18 AM
107

Trường Tiểu học Mễ Trì vừa quyết định tạm đình chỉ đứng lớp đối với cô giáo đánh học sinh bím tay do không làm bài tập.

Thông tin trên VietNamNet, ngày 26/4, Trường Tiểu học Mễ Trì, Hà Nội cho biết, đã tạm đình chỉ đứng lớp đối với cô Trâm (sinh năm 1975) - giáo viên đánh em N.B.Y. (học sinh lớp 5) bầm tím tay do làm thiếu bài tập.

Vụ cô giáo đánh học sinh bầm tím tay: Đình chỉ công tác giáo viên - Ảnh 1

Thông tin học sinh lớp 5 bị cô giáo đánh bầm tím tay xôn xao mạng xã hội. Ảnh: Zing.vn.

Theo Dân trí, sau khi sự việc xảy ra, phía Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm cũng đã cử tổ công tác trực tiếp xuống trường và yêu cầu nhà trường nghiêm túc kiểm điểm hành vi của cô giáo Trâm.

Tiếp nhận sự việc, phía nhà trường đã yêu cầu cô Trâm gặp gia đình và xin lỗi. Đồng thời, tạm đình chỉ đứng lớp với cô Trâm và bố trí một giáo viên có kinh nghiệm khác để ổn định công tác dạy và học trong thời gian cuối năm học này.

Trước đó, ngày 25/4, anh Mạnh Thắng (người nhà của cháu Y. ) đã đăng tải hình ảnh học sinh này bị giáo viên chủ nhiệm đánh tím bầm tay vì không làm đủ bài tập.

Theo anh Mạnh Thắng, sự việc xảy ra ngày 21/4. Khi thấy cháu Y. bị tím hết tay, anh đã chụp lại bức ảnh và bảo mẹ cháu phải báo cáo lãnh đạo nhà trường xử lý.

Ngày 26/4, xác nhận trên VOV, ông Nguyễn Minh Tiệp, Hiệu trưởng trường Tiểu học Mễ Trì cho biết: “Sự việc cô giáo Trâm, giáo viên chủ nhiệm lớp 5C có hành vi dùng thước kẻ đánh vào tay em N.B.Y. gây bầm tím vào ngày 21/4 là có thật.

Vị Hiệu trưởng cho hay, trong bản tường trình, cô Trâm cho biết do em Y. chưa làm bài tập nhưng khi cô hỏi thì nói làm rồi. Lúc cô Trâm kiểm tra lại thì thấy học sinh này chưa làm. Trong lúc thiếu kiềm chế, cô Trâm đã dùng thước đánh vào tay học sinh.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc này vào buổi chiều cùng ngày, BGH nhà trường đã họp hội đồng ra phương án kỷ luật với cô Trâm, Hiệu trưởng trường Tiểu học Mễ Trì cho biết.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý