Vụ côn đồ dí súng vào công an: Một người nước ngoài bị thương

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ côn đồ dí súng vào công an: Một người nước ngoài bị thương

Để đòi nợ, 2 nhóm côn đồ đã huyết chiến với nhau. Khi bị cơ quan công an can thiệp truy đuổi, 1 đối tượng đã dí súng vào Phó công an phường. Vụ việc khiến 1 người nước ngoài bị thương.

19/09/2014 10:48 PM
856

Trung tá Nguyễn Đức Dũng, Đội trưởng đội cảnh sát hình sự (Công an Tp Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết: Đã đủ căn cứ chứng minh hành vi phạm tội đối tượng Vũ Đức Trượng (SN 1974, trú tại tổ Đồng Tâm, phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng) có liên quan đến vụ hỗn chiến trước đó.

Hiện cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự đối tượng này, trước mắt sẽ khởi tố về hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng. Công an Hải Dương cũng đã tạm giữ hình sự Bùi Duy Nhật (30 tuổi, ở huyện Nam Sách, Hải Dương), nghi phạm gây thương tích cho A.Sy.

Trung tá Dũng cũng cho biết: Khi xảy ra sự việc, đối tượng Trượng giơ súng bắn về phía thượng úy Triệu Quang Khởi rồi cố thủ trong nhà dân. Trực tiếp thượng tá Đặng Văn Đạm – Trưởng công an Tp Hải Dương và thượng tá Cù Ngọc Nam – Phó trưởng công an Tp Hải Dương cùng một số cán bộ, chiến sĩ hình sự đã tiếp cận ngôi nhà để không cho Trượng có cơ hội khống chế chủ nhà thành con tin.

 - Ảnh 1

Ngôi nhà nơi đối tượng Trượng cố thủ, chĩa súng vào Phó công an phường

Theo điều tra ban đầu, vụ hỗn chiến xảy ra là do hai nhóm côn đồ có mâu thuẫn liên quan đến việc đòi nợ thuê.

Nội dung ban đầu của vụ việc được xác định như sau: Giữa Nguyễn Nam Hưng (Sn 1974 ở xã Nam Đồng, Tp Hải Dương) và A.Sy (SN 1967, quốc tịch Trung Quốc) có mâu thuẫn do Hưng nợ tiền A.Sy. Nhiều lần A.Sy đã đòi tiền nhưng Hưng chưa trả vì cho rằng số tiền nợ không nhiều như số tiền A.Sy đòi.

Trưa 16/9, Hưng dẫn theo nhiều người về nhà mình ở xã Nam Đồng. Khi tới khu vực đường liên xã Nam Đồng, nhóm của Hưng gặp nhóm của A.Sy trong lúc A.Sy cũng đang dẫn người đòi nợ. Ngay sau vài phút "chạm mặt", hai nhóm đối tượng xông vào nhau quyết chiến. Hậu quả, A.Sy bị đâm 1 nhát vào đùi phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hải Dương.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an tới hiện trường điều tra đồng thời tiến hành rà soát các khu vực lân cận. Đối tượng tên Trượng trong nhóm A.Sy có giắt súng trong người đã dùng súng chĩa thẳng vào cán bộ công an phường khi bị truy bắt.

Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại đã tham gia vụ hỗn chiến.

Theo Dân trí

Xem thêm video clip : Clip xử án: Đánh, chém khách hàng vì làm rơi miếng thạch cao

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý