'Vũ công của Mỹ Tâm' suýt 'chết' trong gang tấc

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Vũ công của Mỹ Tâm' suýt 'chết' trong gang tấc

(Ngoisao.vn) – Là một trong hai thí sinh nằm trong top nguy hiểm, Tấn Huy vũ công của Mỹ Tâm đã may mắn được ở lại với “Thử thách của bước nhảy”.

25/11/2014 10:12 AM
21,219

Tối qua (23/11), đêm công bố kết quả liveshow 5 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy 2014” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Maximart Cộng Hoà, TP. HCM. Một sự thay đổi mới kể từ tuần này là 12 thí sinh đã lần lượt trình diễn bài nhảy solo 30 giây trong đêm tranh tài tối thứ 7 để khán giả và ban giám khảo thưởng thức, đánh giá chứ không chờ đến chủ nhật như thường lệ. Vì đây là đêm xác định top 10 gương mặt xuất sắc, một diễn biến cực kỳ quan trọng nên ban giám khảo là người công bố kết quả chứ không phải MC Trấn Thành như những tuần trước.


Hồng Nhung làm giám khảo khách mời tuần thi này


Hai giám khảo chính Chí Anh - Tuyết Minh

Trong số 12 thí sinh, 6 thí sinh nhận được tin nhắn bình chọn cao từ khán giả, giành tấm vé bước vào top 10 của chương trình gồm: Chu Lê Vi Anh, Kim Anh, Thương Hoài, Đình Hoàng, Đức Tiến Mạnh Quyền. 6 thí sinh nguy hiểm là: Duy Hải, Sơn Lâm, Tấn Huy, Phạm Lịch, Xuân Thảo Thu Hiền.


Top các thí sinh vòng nguy hiểm


Sơn Lâm chia vui với đồng đội khi được đi tiếp

Những cái tên rơi vào top nguy hiểm gây sự bất ngờ nơi khán giả vì đây là những bạn nhận được nhiều lời khen trong đêm tranh tài tối thứ 7. Sau khi hội ý, ban giám khảo quyết định Duy Hải và Thu Hiền là hai gương mặt nam, nữ bị loại khỏi cuộc thi. Trong đó, khi cái tên Duy Hải vang lên, cả khán phòng như chùng xuống vì quá bất ngờ.


Top 3 nguy hiểm: Duy Hải - Tấn Huy - Thu Hiền


Tấn Huy - vũ công của Mỹ Tâm may mắn thoát hiểm

Trong 3 nam thí sinh lọt top nguy hiểm, Tấn Huy cũng khiến người hâm mộ “thót tim”. Bởi chỉ còn một tấm vé vào top 10 cho thí sinh nam nhưng đứng trên sân khấu là anh và Duy Hải. Dường như, mọi sự ủng hộ đều đổ dồn cho Duy Hải mà không phải là Tấn Huy. Tuy nhiên, khi giám khảo công bố “vũ công của Mỹ Tâm” – Tấn Huy – là thí sinh nam cuối cùng được vào top 10, fan của anh chàng mới thở phào nhẹ nhõm.


Duy Hải - Thu Hiền dừng chân tại cuộc thi trong tiếc nuối.

Đêm Gala Meet Top 10 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy 2014” diễn ra vào lúc 21h thứ 7, (29/11) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý