Vũ công Pháp mạo hiểm nhảy múa trên vách đá

mesu mesu @mesu

Vũ công Pháp mạo hiểm nhảy múa trên vách đá

Chỉ với một sợi dây bảo hộ buộc ngang hông, nữ vũ công dũng cảm này đã biểu diễn những động tác điêu luyện trên vách đá cao hơn nghìn mét.

29/11/2014 09:06 AM
869

Giáo viên múa kiêm người mẫu Agathe Petrini (đến từ Chamonix, Pháp) cùng nhiếp ảnh gia 29 tuổiAlex Buisse vừa thực hiện một bộ ảnh đầy tính nghệ thuật nhưng cũng không kém phần mạo hiểm. Chỉ với một sợi dây bảo hiểm buộc ngang hông, Agathe Petrini thực hiên những màn nhào lộn ngay trên vách đá và múa ba lê trên đỉnh một ngọn núi ở khu vực Brévent (Pháp) cao chót vót mà không có bất kỳ thiết bị an toàn nào khiến nhiều người phải thót tim.

Chính Alex Buisse, người chụp bộ ảnh này cũng phải thốt lên đầy kinh ngạc trước sự dũng cảm của Agathe Petrini. Alex chia sẻ thêm về ý tưởng của bộ ảnh đầy mạo hiểm này: “Mọi người thường có hứng thú với những điều mới mẻ, khác lạ. Những chuyển động múa điêu luyện cùng với phong cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo, hấp dẫn".

Alex vô cùng hài lòng với bộ ảnh của mình, đồng thời anh cũng đang lên kế hoạch để thực hiện bộ ảnh kế tiếp trên ngọn núi này.

Cùng ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp của nữ vũ công Agathe Petrini trên vách núi:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý