Vũ công Thái Lan tới Hà Nội trình diễn ngày Hallowen

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vũ công Thái Lan tới Hà Nội trình diễn ngày Hallowen

Các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ nhà hát Calypso vs Alcazar Cabaret của Bangkok Thailand sẽ đến Hà Nội biểu diễn trong ngày Halloween (31/10) tới.

29/10/2014 09:05 AM
949

Đêm dạ tiệc hóa trang Masquerade Ball 2014 đặc biệt sang trọng và kỳ bí nhất năm 2014 cùng với tiệc buffet quý tộc với gần 100 món ăn tiêu chuẩn quốc tế sẽ được tổ chức vào lúc 18h30 ngày 31/10, tại Dong Son Drum Restaurant số 1 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy (Hà Nội).

 - Ảnh 1

Các vũ công Thái Lan sẽ tới VN biểu diễn ngày 31/10.

Trong đêm tiệc Masquerade Ball này, Dong Son Drum kỳ công mời các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ nhà hát Calypso vs Alcazar Cabaret của Bangkok - Thailand biểu diễn màn vũ hội Diva Carabet show vốn rất nổi tiếng trên đất Thái Lan.

Carabet show nổi tiểng ở Thái Lan là chương trình ca nhạc, tạp kỹ lộng lẫy xa hoa, tráng lệ của các vũ công nam chuyển giới tại Thủ đô Bangkok. Hầu hết các du khách khi tới Thái Lan đều muốn một lần được tới thưởng thức show diễn này.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Với Carabet show tại Dong Son Drum các vũ công sẽ giúp thực khách bước vào không gian âm nhạc cổ điển với những vũ điệu nóng bỏng, sôi động từ Đông sang Tây và thưởng thức những màn trình diễn đầy lôi cuốn, cùng bữa tiệc âm thanh thú vị, bất ngờ. Các thực khách tại Dong Son Drum cũng sẽ được đặc biệt thoải mái chụp hình kỷ niệm và giao lưu cùng các vũ công.

 - Ảnh 4

"Hoàng tử" ảo thuật gia đẹp trai nhất xứ Việt Adrian Lê Việt Anh.

Xen giữa những màn trình diễn nóng bỏng của Carabet show, sẽ là những màn trình diễn của "hoàng tử" ảo thuật gia đẹp trai nhất xứ Việt Adrian Lê Việt Anh, biểu diễn xiếc phong cách cổ điển châu Âu và nhiều chương trình hấp dẫn khác. Một lễ hội mang phong cách quý tộc sẽ hấp dẫn tất cả những ai tới dạ tiệc.

Xem thêm: Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' tại Vietnam’s Next Top Model 2014

Độc đáo hơn, để dạ tiệc hóa trang Masquerade Ball 2014 được trọn vẹn, BTC chương trình cổ vũ các vị khách tới với vũ hội sẽ cùng hóa trang để nhập tiệc Halloween đúng “chất’ nhất.

Được đánh giá là một trong những Lễ hội hấp dẫn nhất thế giới Masquerade Ball hay còn gọi là Vũ hội hóa trang là một sự kiện bắt nguồn từ Ý trong khoảng từ thế kỷ 15. Vũ hội hóa trang thường mang đến cho người tham dự cảm giác hào hứng bởi một không gian kỳ bí với những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy và những chiếc mặt nạ tiêu biểu.

Anh Vũ

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý