Vụ CSGT lái xe BMW gây tai nạn: Tiết lộ mới về biển số xe

mesu mesu @mesu

Vụ CSGT lái xe BMW gây tai nạn: Tiết lộ mới về biển số xe

Biển số xe 29A 410.86, BMW mang khi gây tai nạn chết người tại Bà Rịa Vũng Tàu trùng với biển xe Camry hiện đang ở Cao Bằng.

12/12/2014 08:40 PM
900

Theo tin tức trên báo Khampha, ngày 12/12, bà Trần Thị Liên (ở đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) chủ nhân xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Toyota- Camry LE cho hay, cơ quan công an đã liên hệ với gia đình và bà mới biết, chiếc xe Camry của mình hiện đang mang biển số 29A-410.86 trùng với biển số xe BMW trong Bà Rịa- Vũng Tàu.

Bà Liên cũng cho hay, cách đây mấy năm, bà bán chiếc Camry cho một người quen tên Minh. Người này đã nhờ bà ký giấy ủy quyền và đi làm thủ tục đổi biển xe từ 30K-5763 sang 29A - 410.86. Sau đó, qua một số lần mua bán, chiếc xe Camry BKS 29A-410.86 hiện nay đang nằm trên tỉnh Cao Bằng do chủ của một nhà hàng sử dụng. Chiếc xe này vẫn đang đứng tên bà Trần Thị Liên đúng như xác minh của Phòng CSGT Hà Nội.

Theo đó, bà Liên và một số người đã mua bán ô tô nhưng không làm thủ tục sang tên đổi chủ. Khi được hỏi, tại sao xe đứng tên mình làm thủ tục đổi biển mà không biết, bà Liên cho hay, mọi việc xảy ra quá lâu nên bà không nhớ. Bà chỉ nhớ mang máng hồi đó ông Minh nhờ bà ký giấy ủy quyền để đổi biển. Vì ông Minh người thân quen với gia đình nên bà Liên cũng thoải mái. Lúc trước, "khi anh hỏi, tôi không nhớ ra xe mình đã đổi biển", bà Liên nói.

 - Ảnh 1

Vụ CSGT lái xe BMW gây tai nạn chết người: Tiết lộ mới về biển số xe BMW.

Trả lời trên Khampha, Đại tá Nguyễn Văn Thưởng (Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, hiện chưa có kết luận cuối cùng về nguồn gốc biển số 29A-410.86. Cơ quan điều tra vẫn đang xác minh chiếc BMW có phải xe gian hay không.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 1 giờ ngày 6/12/2014, trên tuyến đường Mỹ Xuân - Hòa Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Xem thêm video: Hơn 100 cô dâu Việt mất tích ở Trung Quốc:

Chiếc ô tô nhãn hiệu BMW 750L màu đen mang biển kiểm soát 29A - 410.86 do Thượng úy Phạm Văn Tuân thuộc Đội Cảnh sát giao thông huyện Châu Đức điều khiển, chạy hướng đường Mỹ Xuân đi Hòa Bình đã bất ngờ đâm thẳng vào lực lượng công an, dân quân đang làm nhiệm vụ tuần tra tại tuyến đường trên, khiến 2 người chết và 6 người bị thương.

Cục Đăng kiểm Việt Nam và Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (Công an TP. Hà Nội) cho biết, biển kiểm soát 29A-410.86 không phải là biển của xe BMW gây tai nạn mà được cấp cho xe ô tô con 4 chỗ nhãn hiệu Toyota - Camry LE của bà Trần Thị Liên (ở đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Tuy nhiên, trả lời Khampha ngày 8/12 , bà Liênđã xác nhận, gia đình bà từng mua một chiếc xe Camry màu đen. Nhưng biển số của chiếc xe này là 30K-5763 chứ không phải là biển gắn trên chiếc xe gây tai nạn. Và chiếc xe đã được gia đình bà bán cách đây khoảng 3 năm.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý