Vụ cưỡng hiếp, sát hại bé gái 9 tuổi rúng động nước Pháp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ cưỡng hiếp, sát hại bé gái 9 tuổi rúng động nước Pháp

Một người đàn ông Ba Lan đã thừa nhận là hung thủ đã cưỡng hiếp và sát hại bé gái 9 tuổi, gấy chấn động nước Pháp.

18/04/2015 09:31 PM
382

Tin tức trên Japan Times dẫn nguồn tin cho biết, bé gái Chloe, 9 tuổi, đã bị kẻ lạ mặt bắt cóc khi đang chơi trong sân nhà ở thành phố Calais, Pháp.

Mẹ của Chloe, người có mặt lúc nạn nhân bị bắt cóc, hoảng hốt và hét lên khi chứng kiến nghi phạm bắt con gái cô lên ôtô của hắn ta. Theo mô tả của các nhân chứng, nghi phạm là một người đàn ông trọc đầu và đeo kính dâm.

   - Ảnh 1

Mẹ của bé Chloe (giữa) đau lòng trước sự việc xảy ra với con gái.

Vụ bắt cóc diễn ra vào khoảng 3h30 phút chiều 15/4. Ngay sau đó, cảnh sát đã huy động lực lượng tìm kiếm và họ đã phát hiện thi thể bé gái trong tình trạng không mảnh vài che thân trong một khu rừng vào 5 giờ chiều cùng ngày.

Các nhà điều tra pháp y đã tìm thấy bằng chứng nạn nhân bị “bóp cổ và bạo lực tình dục”, theo công tố viên Jean-Pierre Valensi.

Được biết, kẻ tấn công 38 tuổi đã bị bắt giữ ở khu vực cách hiện trường gây án không xa vào tối 15/4. Hung thủ ngay lập tức thừa nhận hành vi bắt cóc, cưỡng hiếp và bóp cổ bé gái đến chết. Hắn đã uống rượu khi gây án.

Theo các nhà chức trách địa phương, ước tính 5.000 người đã tham gia buổi diễu hành tưởng niệm bé Chloe tại Calais tối 16/4.

“Thật khủng khiếp”, một bà mẹ hai con thốt lên khi đứng ngoài ngôi trường của bé Chloe sáng 16/4.

Trước đó, hung thủ 38 tuổi từng phải ngồi tù ở Pháp vì hành vi cướp giật và tống tiền. Năm 2009, hắn từng đột nhập vào phòng và đe dọa một bé gái 9 tuổi khác nhưng sau đó trốn thoát.

Tháng 3/2014, nghi phạm được giao cho các nhà chức trách Ba Lan sau khi hắn bị truy nã toàn châu Âu. Tuy nhiên, nghi phạm đã quay về Pháp vào sáng 15/4 và gây ra sự việc kinh hoàng trên.

Xem thêm video:

Đã bắt được 2 kẻ bắt cóc bé gái để tống tiền.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý