Vụ đâm 10 người thương vong: Nghi nữ tài xế say rượu

mesu mesu @mesu

Vụ đâm 10 người thương vong: Nghi nữ tài xế say rượu

Theo người dân, trước khi xảy ra tai nạn, Tuyền và 3 người bạn nữa nhậu tại một quán cách địa điểm tai nạn chừng hơn 1km suốt nhiều giờ.

22/10/2014 11:00 AM
1,448

Theo tin tức nhận được, ngày 21/10, Lưu Thị Thanh Tuyền (26 tuổi, trú thị trấn Ea Đrăng, Ea H’leo, Đắk Lắk), người điều khiển ô tô tông liên hoàn khiến hai người chết, tám người bị thương vào tối 20/10 tại khu vực chợ Ea Đrăng, đã ra công an trình diện.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM: ông Nguyễn Xuân Hương - Phó ban ATGT huyện Ea H’leo cho biết người dân thông tin là trước khi xảy ra tai nạn, Tuyền và ba người bạn trên xe đã nhậu nhiều giờ. Sau khi gây tai nạn, những người này đã rời khỏi hiện trường.

Ông Hương cho rằng đã xuất hiện tin đồn không chính xác mà cụ thể là chiếc xe gây tai nạn là của một trường dạy lái và người điều khiển xe đang tập lái. Thay vào đó, Phó ban an toàn giao thông khẳng định: Chiếc xe gây tai nạn là của một người ở địa phương khác cho chị Huyền mượn.

Được biết Tuyền vừa được cấp bằng lái ngày 13/10.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 16h20 ngày 20/10, tại tổ dân phố 6, thị trấn Ea Drăng, huyện Eea H’Leo đã xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.

Lúc này, xe ô tô BKS 47A 090.20 do Lưu Thị Thanh Tuyền điều khiển, chạy từ QL14 vào chợ huyện thì bất ngờ đâm vào lề đường rồi lao sang trái đường, đâm vào các hàng trái cây rồi đâm tiếp 4 xe máy.

Hậu quả, bà Phạm Thị L. (73 tuổi, quê Nam Định) đang bán trái cây và cháu Quách Thị Bảo Tr. (3 tháng tuổi) tử vong tại chỗ, 8 người khác bị thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắc Lắc và Bệnh viện huyện Ea H’Leo.

Theo VOV: Bác sĩ Huỳnh Như Đồng – Trưởng khoa Ngoại - Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, đến chiều nay, nạn nhân Vũ Thế B. (25 tuổi) trong tình trạng nguy kịch vì bị dập não, tụ máu ở 2 bên não, đã được phẫu thuật não phải và dự kiến tiếp tục mổ bên còn lại.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn, chị Quách Thị Mỹ H. (28 tuổi) đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết: Chị đang bế con trai là cháu Trần Quách Đình T. (3 tuổi) trông quầy trái cây thì bất ngờ bị xe ô tô tông thẳng vào. Cú tông mạnh khiến chị H. bị chấn thương vùng ngực, gãy xương sườn, gãy xương đùi trái, chấn thương vùng hàm mặt; con trai bị chấn thương vùng đầu, mặt và bàn chân phải.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý