Vụ diễn viên, người mẫu bán dâm: Chân dài sa ngã vì tiền

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ diễn viên, người mẫu bán dâm: Chân dài sa ngã vì tiền

Trong giới nghệ thuật rỉ tai nhau, những cô chân dài nhưng quê mùa, chưa biết tí gì về làm người mẫu, diễn viên, “tú ông” Lê Bảo Lộc tuyển và đào tạo để trở thành những chân dài có tiếng tại SG.

27/04/2015 01:36 PM
631

 “Tú ông” đào tạo ra... “tú bà”!

Có ngoại hình đẹp, được gắn những cái mác người mẫu, diễn viên làng nhàng, ca sỹ phòng trà, chạy xô các tụ điểm ở Sài Gòn, thì cũng không dễ để các cô gái ấy đứng vững bằng số tiền họ đổ mồ hôi chạy ngược, chạy xuôi để kiếm sống, để xum xoe phấn son, áo quần hàng hiệu... Để có cuộc sống xa hoa, hưởng thụ và giàu sang trong mắt mọi người, thì con đường bán dâm, thậm chí tổ chức mại dâm của các chân dài này là hoàn toàn dễ hiểu.

“Tú ông” Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5) là “đạo diễn” đường dây bán dâm ngàn “đô” vừa bị Công an TP.HCM triệt phá phần nào hé lộ một sự thật phũ phàng. Núp bóng là công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, Lộc đã vận hành đường dây gái gọi cao cấp với giá ngàn “đô” chuyên phục vụ đại gia cả trong và ngoài nước một cách rất kín kẽ.

   - Ảnh 1

“Tú ông” Lê Bảo Lộc.

Sau hơn 10 năm rong ruổi từ nghiệp ca hát cải lương, đến đạo diễn kịch nói rồi tham gia đào tạo người mẫu, Lộc có quen biết rộng rãi. Từ đây, “đạo diễn” bán dâm từng học ở trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM bắt mối không chỉ những đại gia trong nước, mà cả những đại gia ngoài nước. Nếu bắt được “khách hàng” ngon, Lộc sẵn sàng tổ chức những chuyến xuyên Việt, thậm chí để cho chân dài đi với các đại gia ra nước ngoài với giá hàng ngàn “đô” mỗi chuyến. Mỗi lượt các chân dài người mẫu, diễn viên trong đường dây của Lộc đi khách với giá ngàn “đô”, Lộc hưởng hoa hồng 20%  tổng số tiền này.

Theo cơ quan chức năng, để không bị lộ, Lộc điều hành đường dây rất kín kẽ, chỉ những người quen biết, tin tưởng và có người giới thiệu rõ ràng thì “tú ông” này mới điều chân dài đi tiếp khách. Theo tìm hiểu của chúng tôi, lúc đầu, những người mẫu, diễn viên này được Lộc điều hành nhưng sau một thời gian hoạt động, họ đã có những mối quen và bắt đầu tách ra làm ăn riêng. Những người mẫu, diễn viên này môi giới nguồn khách hàng cho nhau.

Chính vì sự kín kẽ, hoạt động bí mật nên sau một thời gian dài theo dõi, nắm bắt thông tin, đến đầu tháng 4/2015, công an mới vào cuộc thành lập ban chuyên án để triệt phá. Đêm 7/4, công an bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh. Tại những khách sạn này, công an bắt quả tang  6 cặp nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau đó công an mời nhiều nghi can về làm việc. Tất cả đều khai do Lộc đứng sau điều hành.

Nhờ công ty đào tạo người mẫu, diễn viên của mình, Lộc chẳng cần phải đi đâu xa để tìm “nguồn hàng” cao cấp cung cấp cho khách. Từ đây, đường dây mại dâm cao cấp với các chân dài là người mẫu, diễn viên núp bóng từ lò đào tạo của Lộc hình thành và hoạt động nhiều năm qua. Đường dây bán dâm nghìn “đô” này đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

Quyết tâm “ra riêng” vì bị ăn chặn?

Sáng 17/4/2015, một nguồn tin nhận định, đường dây mại dâm do Lê Bảo Lộc (SN 1973, quận 5) và bốn đồng phạm là Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991) và Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) cầm đầu, có thể xem là đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến người mẫu, diễn viên, ca sỹ lớn nhất từ trước đến nay bị phát hiện.

Vài tháng trở lại đây, cơ quan chức năng nhận được thông tin, có một đường dây mại dâm cao cấp chuyên dành cho các đại gia. Chưa biết thông tin này chính xác đến đâu nên công an phải thực hiện xác minh trong khoảng thời gian dài.

Qua các nguồn tin riêng, công an xác định Lộc là “tú ông”, nắm trong tay nguồn “chân dài” khá lớn để cung cấp cho các đại gia. Mỗi lần muốn được người đẹp “phục vụ” đại gia phải bỏ ra 1.000 “đô”. Trong đó, Lộc lấy tiền hoa hồng 20%. Có nhiều lúc, “tú ông” ăn chặn lên đến 50%.

Khi có đủ bằng chứng, chứng cứ, công an quyết định “tung lưới”. Vào tối 7/4/2015, công an xác định Lộc đã điều một số cô gái đến ba khách sạn ở quận 1 và quận Bình Chánh. Lúc này, công an ập vào ba khách sạn trên, bắt được sáu cặp nam nữ đang “hành lạc”.

Cùng lúc này, công an bắt giữ đối tượng Lộc khi đang chở cô gái là nữ sinh của một trường đại học tại TP.HCM. Công an nghi ngờ, cô gái này được Lộc chở đi bán dâm nhưng chưa đến địa điểm hẹn thì đã bị bắt giữ.

Mở rộng điều tra, công an mời tổng cộng 18 người có liên quan đến đường dây mại dâm này đến làm việc. Bước đầu xác nhận, đường dây mại dâm này hoạt động trong vòng 1 năm trở lại đây. Bốn chân dài bị bắt lúc đầu được Lộc môi giới để bán dâm. Về sau, bốn cô cho rằng, Lộc “ăn chặn” quá nhiều nên quyết định ra riêng, tìm đại gia và tuyển chọn các “chân dài” để môi giới. Đường dây này ngoài ca sỹ, người mẫu, diễn viên còn có cả nữ sinh viên.                                          

Lộ diện 6 đại gia mua dâm ngàn “đô” đều là doanh nhân

Cơ quan điều tra Công an TP.HCM cho biết, 6 đại gia bị bắt đang mua dâm với 6 người là diễn viên, người mẫu tại 3 khách sạn ở TP.Hồ Chí Minh vào chiều 7/4 là những đại gia ở các tỉnh thành khác nhau. Được biết các đại gia này đều là doanh nhân làm ăn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tất cả đều đã có vợ con. Theo quy ước, trước khi có mặt ở TP.Hồ Chí Minh để công tác, các đại gia liên hệ với các chân dài từ nhiều ngày trước đó. Có chân dài đi khách thường xuyên, trở thành mối quen thì lấy giá rẻ là 500 USD, nhưng giá quy định là 1.000 USD/lượt.

Tạm giam 4 tháng “tú ông” trong đường dây người mẫu bán dâm

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Cần Thơ, ngụ quận 5) để điều tra, xử lý về hành vi Môi giới mại dâm. Ngoài ra, công an cũng khởi tố và bắt tạm giam 4 người mẫu, diễn viên tự do có liên quan trong đường dây của Lộc về hành vi tương tự. Đồng thời, liên quan đến vụ việc này, Công an TP.HCM đã mời thêm một số người mẫu, diễn viên có liên quan để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

Phú Lâm

Video tham khảo:

Bắt quả tang các người mẫu bán dâm trong khách sạn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý