Vụ diễn viên, người mẫu bán dâm nghìn USD: Các đại gia này là ai?

mesu mesu @mesu

Vụ diễn viên, người mẫu bán dâm nghìn USD: Các đại gia này là ai?

(ĐSPL) Người ta vẫn thường hay có câu cửa miệng: Chân dài... là của địa gia. Có lẽ vậy nên việc các đại gia có tên trong đường dây mua dâm mới bị phát hiện này không có gì là lạ. Vậy các vị đại gia này là ai?Báo Vietnamnet đưa tin, vị đại gia đầu tiên đó là N.N.T (SN 1973, quê Đồng Nai). Đại gia này bị bắt quả tang khi đang hành sự cùng với Y. tại khách sạn trên địa bàn huyện Bình Chánh. Vị địa gia này cũng khai, bản thân mình đã từng mua dâm người mẫu – diễn viên Nguyễn Thị Hải Y. (SN 1990) này 4 lần trước đây. Mỗi lần như thế, Y. đi với giá 500 USD.Ngoài việc dùng chính vốn tự có của mình để kiếm tiền, Y. còn kiêm luôn việc môi giới bán dâm, kéo theo các chân dài khác cũng bán vốn tự có như mình để hưởng hoa hồng.

17/04/2015 04:29 PM
692

 - Ảnh 1Phóng to

Các người mẫu kiêm tú bà trong đường dây gái gọi cao cấp.


Đại gia thứ hai là L.Q.T (SN 1978, ngụ Q.Thủ Đức) được Nguyễn Thị Hải Y. (SN 1990) giới thiệu cho bạn mình là cô chân dài N.T.N.U (SN 1992, quê Kiên Giang) bán dâm với giá 1.000USD/lượt, nhưng Y. ăn hoa hồng 500USD. Phi vụ này Y. ăn chặn của bạn mình 500 USD. Cả 2 đi khách với 2 đại gia trên tại khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh thì bị bắt. Y. khai báo, đã 2 lần môi giới cho U. đi khách và đã ăn chặn, lẫn thu hoa hồng tổng cộng từ U. là 900 USD.
Liên quan đến đường dây mua bán dâm, trước đó vài ngày, một vị đại gia khác cũng xuất hiện trong danh sách này, đó là đại gia tên Đ.V.Đ (SN 1972, quê Đà Nẵng).


Tờ Người lao động cho biết, do quen biết trước với Lê Thị Bảo Tr. (SN 1989, cháu ruột của Lộc pê đê) từ trước nên trước khi đáp cánh vào TPHCM công tác, vị đại gia này đã "bắn tin" cho Tr. biết trước việc mình sẽ vào công tác và nhờ tìm thêm "chân dài" để phục vụ cho bạn của mình là đại gia L.Q.C. (SN 1976; ngụ quận 10, TP HCM).
Để phục vụ nhu cầu "hành lạc" của các đại gia, Tr. đã rủ thêm cô bạn của mình là H.V đến khách sạn để phục vụ 2 đại gia, theo giá 1.000 USD/người/lượt.
Trong phi vụ béo bở này, Tr. hưởng trọn 1.000 USD chi phí đi khách và thu tiền “cò” từ V. thêm 200 USD.

 - Ảnh 2Phóng to

Chân dung của "tú ông" Lộc.


Trong diễn biến khác, đại gia T.A.D (SN 1977, quê Đồng Tháp) quen với nữ sinh viên trường trung cấp dược kiêm người mẫu Nguyễn Thị Diệu H. (SN 1992, quê Khánh Hòa) nên gọi điện điều đến khách sạn để phục vụ. Vị đại gia này cũng không quên "dặn dò" mang theo bạn của mình để phục vụ cho vị đại gia T.T.T. (SN 1974, quê Long An).
Chỗ chị em thân tình, H. đã gọi điện rủ thêm Đặng Thị Ánh Đ. (SN 1991) bán dâm với giá 500 USD. Tuy nhiên, Đ. nói có bạn trai rồi nên không did khách nữa mà giới thiệu chân dài H.N (SN 1992, quê Đắk Lắk) với giá 300 USD, hưởng cò 200 USD.
Riêng H. ngoài số tiền bán dâm là 1.000 USD thì hưởng thêm 500 USD tiền môi giới.
Như vậy khi cất lưới chuyên án, công an đã bắt 6 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm như nói trên. Ngoài ra, trong diễn biến của vụ bắt giữ vào vào chiều 7/4, tú ông Lê Bảo Lộc không trực tiếp môi giới cho 6 đại gia này. Tuy nhiên, "tú ông" kiêm đạo diễn này đã điều hành đường dây chừng 1 năm nay, từng điều phối các người mẫu – diễn viên – ca sĩ và nữ sinh viên phục vụ cho các đại gia ở các tỉnh thành từ Nam chí Bắc.

Xem thêm: Phố mại dâm nhộn nhịp về đêm Sài Gòn

Thiên An (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý