Vũ Duy Khánh hóa phụ nữ, e ấp bên vợ sắp cưới

msstit msstit @msstit

Vũ Duy Khánh hóa phụ nữ, e ấp bên vợ sắp cưới

Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh vừa công bố bộ ảnh hoán đổi giới tính đầy thú vị trước ngày hôn lễ diễn ra.

09/10/2015 10:06 AM
612

Ca sĩ Vũ Duy Khánhvà DJ Tiên Moon quen nhau trong một lần đi ăn cùng danh hài Trường Giang. Nếu như lúc đầu, hai người chỉ coi nhau là những người anh em bình thường, thậm chí còn nhận kết nghĩa anh em thì chỉ vài tháng sau, tình anh em ấy bỗng nảy nở và trở thành tình yêu đôi lứa.
Không giống như khi đến với những người con gái khác, Vũ Duy Khánh thường chọn cách giấu kín vì không tin tưởng vào phụ nữ, cho rằng tình yêu của mình sẽ chẳng bền lâu, sớm nở chóng tàn. Nhưng với Tiên Moon, Vũ Duy Khánh cảm nhận được tình yêu thực sự mà cô dành cho mình và cho rằng đây chính là người phụ nữ mà bấy lâu nay mình luôn tìm kiếm. Chính vì vậy, Vũ Duy Khánh đã quyết định công khai chuyện tình cảm của hai người với gia đình, bạn bè và công chúng.
   - Ảnh 1
Vũ Duy Khánh và Tiên Moon.
Mới đây, hai ngôi sao trẻ cũng công khai chia sẻ chuyện Tiên Moon đang mang bầu cũng như chuyện kết hôn của hai người trên trang cá nhân cùng những đoạn chia sẻ dành cho nhau khá thú vị như việc Tiên Moon mô tả về "ông bố nghèo nhất showbiz Việt" của con mình hay "Vũ Duy Khánh và 9 cảm xúc từ khi vợ mang bầu" đã nhận được những sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.
Theo chia sẻ từ gia đình ca sĩ Vũ Duy Khánh, lễ cưới sẽ chính thức được cử hành vào ngày 11/10 tại một khách sạn ở Hà Nội. Trước đó, cô dâu chú rể cũng đã có buổi tiệc báo hỉ tại quê hương Đà Nẵng của cô dâu.
Trước khi đám cưới diễn ra, một số bức hình hậu trường chụp ảnh cưới khá hài hước cũng được chàng "hoàng tử nhạc buồn" chia sẻ. Trong ảnh, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon bất ngờ hoán đổi giới tính cho nhau khi Vũ Duy Khánh làm cô dâu còn Tiên Moon làm chú rể.
Cùng nhìn ngắm những hình ảnh hoán đổi giới tính khá thú vị của hai vợ chồng Vũ Duy Khánh và Tiên Moon:

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

Tử Văn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý